Bất động sản Nhật Nam đạt Top 10 Thương hiệu mạnh Asean

Mới đây, Công ty CP Đầu tư Thương mại Bất động sản Nhật Nam đã xuất sắc nhận danh hiệu Top 10 Thương hiệu mạnh Asean do Trung tâm Nghiên cứu phát triển doanh nghiệp châu Á tổ chức.

Theo ghi nhận, Nhật Nam đã đáp ứng nhiều tiêu chí khắt khe của ban tổ chức cũng như sự tin tưởng từ hàng chục nghìn khách hàng. Đây là một mốc son vô cùng quan trọng và ý nghĩa trong hánh trình phát triển của doanh nghiệp.

Được thành lập vào đầu tháng 7/2019, Công ty Bất động sản Nhật Nam hoạt động kinh doanh chủ yếu ở 3 lĩnh vực: đầu tư bất động sản, kinh doanh nhà hàng và các dịch vụ ăn uống phục vụ lưu động.

Sau gần 3 năm hoạt động, công ty đã nhanh chóng mở rộng quy mô với 24 văn phòng đại diện trải dài 3 miền, từ Hà Nội, TPHCM, Bắc Ninh, Thanh Hoá, Nghệ An, Vũng Tàu, Vĩnh Phúc, Hải Dương, Tuyên Quang, Cao Bằng, Thái Nguyên, Hà Giang...

Tính đến tháng 3/2022, quy mô tổng tài sản của Nhật Nam đã lên đến gần 3000 tỷ đồng. Riêng mảng bất động sản, Nhật Nam hiện đang sở hữu hơn 1.000 lô đất có sổ đỏ và nhiều quỹ đất nằm ở vị trí đắc địa trải dài khắp cả nước.

Gần đây nhất, vào giữa năm 2021, Nhật Nam mạnh tay chi tiền mua lại toàn bộ 39 căn biệt thự nằm trong dự án Xuân Khanh Villas từng thuộc sở hữu của Công ty cổ phần xây dựng số 2- Vinaconex 2. Động thái này một lần nữa chứng minh năng lực tài chính vững vàng của doanh nghiệp.

bds-nhat-nam-dat-top-10-thuong-hieu-noi-bat-3140.jpg

Trong Chiến lược phát triển giai đoạn 2022 - 2030, Nhật Nam tiếp tục tập trung vào ngành nghề chủ lực là đầu tư và phát triển bất động sản tại tất cả các phân khúc. Tổng quỹ đất đã tích luỹ và nghiên cứu phát triển của Nhật Nam dự kiến đạt đến hàng trăm ha, dành cho 3 dòng sản phẩm chủ lực bao gồm: bất động sản trung tâm tại Hà Nội, TPHCM, bất động sản khu đô thị vệ tinh các tỉnh lân cận Hà Nội như: Bắc Giang, Bắc Ninh, Hải Dương, Thái Nguyên... và bất động sản du lịch nghỉ dưỡng tại các thành phố có tiềm năng du lịch như Phú Quốc, Nha Trang, Quy Nhơn, Thanh Hoá...

Bên cạnh đó, Nhật Nam tiếp tục mở rộng hoạt động kinh doanh bổ trợ như chuỗi dịch vụ gồm nhà hàng, cà phê, karaoke, các lĩnh vực khác như giáo dục, y tế, công nghệ số, cho thuê nhà xưởng. Xây dựng nguồn khách hàng chủ động, gắn kết lâu dài cùng doanh nghiệp, thu hút nguồn vốn đầu tư trong và ngoài nước.

Lễ công bố Thương hiệu mạnh ASEAN (ASEAN Brands Award) được tổ chức thường niên và luân phiên tại các nước Đông Nam Á do Trung tâm nghiên cứu phát triển doanh nghiệp Việt Nam, câu lạc bộ Doanh nhân Việt Nam phối hợp cùng các tổ chức quốc tế thực hiện. Năm nay, buổi lễ được tổ chức tại Nhà hát Quân đội, quận Tân Bình, TP.HCM, Việt Nam. Đây cũng là sự kiện quan trọng thu hút sự chú ý của truyền thông và được phát sóng trực tiếp trên đài truyền hình TPHCM HTV1 ngày 23/4 vừa qua.

Theo Đời sống
Lâm Đồng: Cần “xem xét thận trọng” khi đề xuất dự án đầu tư căn hộ du lịch. Ảnh minh họa.

Lâm Đồng: Cần “xem xét thận trọng” khi đề xuất dự án đầu tư căn hộ du lịch

Sở Xây dựng tỉnh Lâm Đồng vừa có văn bản gửi UBND các huyện và TP Đà Lạt, Bảo Lộc về việc kiểm soát dân số và khả năng đáp ứng hạ tầng, việc bố trí các loại hình căn hộ lưu trú, văn phòng kết hợp lưu trú, biệt thự nghỉ dưỡng tại các đô thị, khu du lịch trên địa bàn tỉnh.
Lâu đài Mặt Trăng mờ ảo trong sương mây, nơi du khách có thể thỏa trí tưởng tượng với những trải nghiệm huyền bí, những cảm xúc từ phấn khích tới mãn nhãn.

Việt Nam đang sở hữu chuỗi các công viên kỷ lục thế giới

Ngay tại Việt Nam, du khách cũng có thể tận hưởng các trải nghiệm vui chơi giải trí đỉnh cao thế giới tại những công viên chủ đề đạt nhiều kỷ lục mà không phải quốc gia nào cũng có. Điều này khẳng định vị thế của một đất nước đang có tăng trưởng ngành du lịch nằm trong số 3 quốc gia tăng cao nhất trên thế giới.
back to top