Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ AIA (Việt Nam) (“AIA Việt Nam”) chính thức công bố lời hứa thương hiệu mới - Sống Khỏe hơn, Lâu hơn, Hạnh phúc hơn. Bước chuyển mình mang tính chiến lược này thể hiện rõ định hướng, nhấn mạnh quyết tâm của AIA Việt Nam nhằm mang tới những tác động tích cực, nâng cao chất lượng cuộc sống của khách hàng. Ông Stuart A. Spencer, Phó Tổng Giám đốc Tiếp thị, Truyền thông và Thương hiệu Tập đoàn AIA chia sẻ: “Sống Khỏe hơn, Lâu hơn, Hạnh phúc hơn là lời hứa thương hiệu súc tích nhất, phản ánh chân thực những giá trị mà AIA mong muốn đóng góp cho cộng đồng. Chúng tôi cam kết sẽ đóng vai trò chủ động và tích cực, giúp khách hàng hướng tới một lối sống lành mạnh hơn.”
Nhân kỷ niệm sự kiện này, cựu danh thủ David Beckham đã đến thăm AIA Việt Nam lần đầu tiên trong vai trò là Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu AIA. Ngôi sao bóng đá người Anh đã khuấy động hơn 3000 người hâm mộ tại “Sống” Festival.
“Sống” Festival là sự kiện khởi động cho một chuỗi các sự kiện Sống khỏe đầy thú vị và đáng mong chờ của AIA Việt Nam. Chiến dịch AIA Vitality – Sức sống AIA sắp được chính thức ra mắt tại Việt Nam sẽ tiếp thêm động lực khuyến khích cộng đồng sống khỏe hơn mỗi ngày với phần thưởng khích lệ.
Ông Wayne Besant, Tổng Giám đốc AIA Việt Nam tin rằng, với chiến dịch Sức sống AIA, mọi người đều có thể thay đổi hướng tới lối sống lành mạnh bằng cách thực hiện từng bước nhỏ mỗi ngày.
ảnh: Cựu danh thủ David Beckham đến thăm AIA Việt Nam lần đầu tiên trong vai trò là Đại sứ Thương hiệu Toàn cầu AIA.