30 ki-ốt tại chợ Phước Long bị thiêu rụi, thiệt hại hàng tỷ đồng (MH)

(khoahocdoisong.vn) - Đám cháy lớn xảy ra giữa chợ Phước Long khiến 400 m2 diện tích chợ bị cháy, thiêu rụi hơn 30 ki-ốt, sạp hàng bán đồ gia dụng.

Sáng 13/11, công an đang khám nghiệm hiện trường vụ cháy lớn xảy ra tại chợ Phước Long, thị xã Phước Long khiến hơn 30 ki-ốt cháy rụi.

Hiện trường vụ cháy

Hiện trường vụ cháy

Thông tin ban đầu, vào khoảng 23h ngày 12/11, giữa chợ Phước Long bùng phát đám cháy, ngọn lửa nhanh chóng lan ra cả khu chợ. 

Khi phát hiện sự việc, người dân và tiểu thương hô hoán, sử dụng các vật dụng sẵn có để dập lửa, đồng thời thông báo cho lực lượng chức năng.

Nhưng do ngọn lửa quá lớn, bao trùm cả một khu vực rộng nên các phương tiện chữa cháy tại chỗ không thể dập tắt đám cháy.

Tuy nhiên đến khoảng 0 giờ ngày 13/11, lực lượng phòng cháy chữa cháy với 40 cán bộ chiến sĩ, cùng sáu xe chữa cháy mới đến được hiện trường, triển khai đội hình chữa cháy.

Đến rạng sáng cùng ngày, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn. Diện tích đám cháy khoảng 450m2, trong đó có 40 quầy, sạp bị cháy hoàn toàn. Thiệt hại ước tính hàng tỷ đồng.

Hiện lực lượng chức năng tỉnh Bình Phước đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Theo Đời sống
Hội chứng siêu nữ có nguy hiểm không?

Hội chứng siêu nữ có nguy hiểm không?

Biểu hiện của hội chứng 3X có thể khác nhau rất nhiều giữa các cô gái và phụ nữ mắc bệnh này. Có thể không phát hiện ở vẻ bề ngoài nếu ở những trường hợp chỉ có các triệu chứng nhẹ.
back to top