Yamaha Motor Việt Nam chơi lớn, tự tổ chức triển lãm của riêng mình

Triển lãm xe máy Việt Nam không được tổ chức trong 2 năm gần đây khiến Yamaha lên kế hoạch tự tổ chức triển lãm riêng của mình trong năm 2020.

 

Yamaha Motor Việt Nam chơi lớn, tự tổ chức triển lãm của riêng mình ảnh 1

Yamaha Motor Việt Nam là hãng xe máy đầu tiên tổ chức triển lãm riêng.

Ngày 18/3, Yamaha Motor Việt Nam công bố chiến dịch “New me, Discover” – Khám phá chất riêng và kế hoạch marketing 2020. Tại buổi lễ, đại diện Yamaha Motor Việt Nam cho hay, năm 2020 này, nằm trong chuỗi chiến dịch “New me, Discover” – Khám phá chất riêng, hãng sẽ tổ chức triển lãm Yamaha Motor Expo, trưng bày các sản phẩm quốc tế của Yamaha. Điểm thú vị của triển lãm này ở chỗ không chỉ trưng bày các mẫu xe quốc tế mà tất cả các dòng sản phẩm của Yamaha như dụng cụ âm nhạc, âm thanh chuyên nghiệp… cũng sẽ góp mặt.

Tâm điểm triển lãm Yamaha Motor Expo là Motoroid, mẫu xe đã được triển lãm tại Tokyo Motor Show, nay cũng sẽ được Yamaha Motor đưa về Việt Nam trong năm 2020. Theo Yamaha, đây là mẫu xe ý tưởng mang hơi thở tương lai, được hãng chế tạo dựa trên triết lý “Kando”.

Yamaha Motor Việt Nam chơi lớn, tự tổ chức triển lãm của riêng mình ảnh 2

Ông Yano Takeshi, Chủ tịch Yamaha Motor Việt Nam chia sẻ về kế hoạch của hãng trong năm 2020.

Bên cạnh đó, đại diện Yamaha Motor Việt Nam cũng xác nhận năm 2020, hãng sẽ ra mắt 3 mẫu xe máy mới. Trong đó có 2 mẫu xe dành cho đối tượng khách hàng là nam giới và mẫu xe còn lại dành cho cả nam và nữ. Nhưng đại diện hãng không tiết lộ những mẫu xe mới này là xe gì.

Chiến dịch “New me, Discover” – Khám phá chất riêng được Yamaha Motor Việt Nam thực hiện trong bối cảnh thị trường xe máy tại Việt Nam đang chuyển từ giai đoạn phát triển sang giai đoạn bão hòa. Nhu cầu người dùng ngày một đa dạng hơn trong việc lựac họn phương tiện di chuyển. Và trước xu thế này, Yamaha Motor Việt Nam phải làm mới các hoạt động xây dựng thương hiệu, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới, tập trung vào 3 giá trị cốt lõi là thời trang, thể thao và sáng tạo mà hãng luôn hướng tới.

“New me, Discover” – Khám phá chất riêng không chỉ đơn thuần là chiến dịch xây dựng thương hiệu mà còn là chất xúc tác góp phần giúp cho khách hàng có thể cảm nhận rõ hơn bản thân mình, bộc lộ bản thân nhiều hơn và gắn kết hơn với Yamaha Motor. Đây cũng là lời cam kết cho sự phát triển lâu dài và bền vững của Yamaha Motor tại thị trường Việt Nam.

Yamaha Motor Việt Nam chơi lớn, tự tổ chức triển lãm của riêng mình ảnh 3

Chi Pu (đứng giữa) và Ninh Dương Lan Ngọc (bên phải) là 2 đại sứ thương hiệu đại diện cho chiến dịch mới của Yamaha Motor Việt Nam.

Dựa trên những tố chất cũng như tài năng và phong cách hiện đại trẻ trung, luôn tiên phong sáng tạo và bứt phá trong các hoạt động nghệ thuật, phù hợp với định hướng, tinh thần sản phẩm, Yamaha Motor Việt Nam đã lựa chọn hai đại sứ thương hiệu đại diện cho chiến dịch lần này là diễn viên, ca sĩ Chi Pu và diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc.

Bên cạnh triển lãm Yamaha Motor Expo, hàng loạt các sự kiện cũng sẽ được tổ chức trong khuôn khổ chiến dịch mới còn có Yamaha Grande Fashion show và lễ hội âm nhạc điện tử Yamaha Festa. Yamaha Motor Việt Nam cũng công bố nhiều hoạt động sẽ được tổ chức trong năm 2020, bên cạnh các sự kiện nằm trong “New me, Discover” gồm: Giải đua xe Yamaha Motor GP – Feel the speed, U13 Yamaha Motor Cup và hãng cũng tiếp tục tài trợ, đồng hành cùng đội đua Monster Energy Yamaha giải Moto GP 2020.

Song song với việc tổ chức nhiều hoạt động phong phú, đa dạng hướng tới khách hàng và cộng đồng, Yamaha Motor Việt Nam cũng là một trong những hãng xe tiên phong trong việc phát triển các công nghệ tiên tiến, hiện đại, tiết kiệm và thân thiện với môi trường cùng hàng loạt tính năng vượt trội như ABS, SSS, Smartkey... Trong đó phải kể đến công nghệ Blue Core Hybrid thế hệ mới, tối ưu khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Nhờ vào động cơ này mà mới đây, mẫu xe Yamaha Grande đã trở thành xe tay ga tiết kiệm nhiên liệu nhất Việt Nam (theo số liệu đăng tải trên cổng thông tin của Cục Đăng kiểm Việt Nam).

Theo xe.baogiaothong.vn
Pagani Huayra Codalunga "sặc mùi" hàng hiệu

Pagani Huayra Codalunga "sặc mùi" hàng hiệu

Chiếc siêu xe hypercar Pagani Huayra màu xanh ngọc lam là phiên bản thứ 2 của sự hợp tác giữa Pagani và Hermes. Nội thất Huayra Codalunga này được hoàn thiện bởi thương hiệu Hermes.
Jaguar "hồi sinh" E-Type sau 50 năm

Jaguar "hồi sinh" E-Type sau 50 năm

Quả thật tiền nhiều có thể mua được mọi thứ, kể cả là mẫu xe Jaguar E-Type sau 50 năm dừng sản xuất cũng được hãng xe Anh quốc làm sống dậy, sau yêu cầu của 1 khách hàng siêu VIP ở Đông Nam Á.
back to top