Xử phạt hơn 300 triệu đồng với kho hàng thời trang nhập lậu

(khoahocdoisong.vn) - Lãnh đạo Cục Quản lý thị trường (QLTT) Quảng Ninh cho biết, đơn vị vừa trình Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính với chủ kho hàng thời trang đóng tại khu đô thị Thẩm Gia, phường Cao Xanh, TP Hạ Long.

Lực lượng QLTT tỉnh Quảng Ninh đã phát hiện trong kho chứa gần 8.000 sản phẩm quần áo nhập lậu, giả mạo các nhãn hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới như Nike, Adidas, Chanel… Tại thời điểm kiểm tra chủ kho hàng không xuất trình được giấy tờ, hóa đơn chứng minh nguồn gốc hợp pháp của hàng hóa. Đội QLTT số 5 đã báo cáo Cục QLTT trình Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính với tổng tiền phạt và trị giá hàng hóa là 302,777 triệu đồng. Theo tìm hiểu, kho hàng với hàng nghìn sản phẩm thời trang này được chủ cơ sở kinh doanh chủ yếu qua nền tảng thương mại điện tử (Shopee).

Theo Đời sống
Thanh long ruột đỏ tăng giá

Thanh long ruột đỏ tăng giá

So với 1 tháng trước, giá trái thanh long ruột đỏ tại nhiều địa phương vùng Ðồng bằng Sông Cửu Long tăng mạnh từ 10.000 đến 12.000 đồng/kg.
Đèn bắt muỗi giá rẻ, “mua bực” vào người

Đèn bắt muỗi giá rẻ, “mua bực” vào người

Đèn bắt muỗi là thiết bị gia dụng được nhiều gia đình tin dùng hiện nay, giúp tiêu diệt muỗi và côn trùng hiệu quả. Nhiều loại đèn bắt muỗi “giá rẻ giật mình” được bày bán tràn lan trên thị trường, khiến người tiêu dùng hoang mang.
Giá thép cuộn xây dựng giảm 100.000 đồng/tấn

Giá thép cuộn xây dựng giảm 100.000 đồng/tấn

Giá thép cuộn xây dựng đang được các nhà sản xuất trong nước điều chỉnh giảm thêm 100.000 đồng/tấn. Với việc giảm giá lần thứ ba của thép cuộn, tính từ đầu năm 2024 tới nay, tổng mức giảm lũy kế là 500.000 đồng/tấn.
Loạn giá vòng tay trầm hương

Loạn giá vòng tay trầm hương

Gỗ trầm hương được cho là nằm trong “Tứ đại hương mộc” của Việt Nam. Nắm bắt được tâm lý và nhu cầu sử dụng ngày càng cao trên thị trường, đã có rất nhiều sản phẩm nhái, hàng kém chất lượng được bày bán tràn lan.
back to top