Xoài Kensington Pride nhập khẩu từ Australia với vỏ vàng hồng, thịt vàng óng, dẻo mịn, ngọt đậm, ít xơ.
Thời gian gần đây, một số cửa hàng trái cây nhập khẩu ở Hà Nội và TP HCM bày bán xoài Kensington Pride. Đây là giống Kensington Pride nổi tiếng của Australia. Ảnh: Maui Foods Theo người bán, xoài Kensington Pride được chuyển về Việt Nam chủ yếu bằng đường hàng không, đóng thùng và bảo quản lạnh để đảm bảo độ tươi. Ảnh: Ủn Fruits
Vỏ xoài màu vàng ánh hồng tự nhiên, thịt vàng óng, dẻo mịn, ngọt đậm mà vẫn xen chút chua thanh. Ảnh: Kensingtonpridemangoes Giống xoài này quả to, cầm chắc tay, chín đều đẹp. Ảnh: Mangoes Australia Xoài Kensington mùi thơm đặc trưng, ít xơ, mềm, ăn tới đâu tan trong miệng tới đó. Ảnh: Kensingtonpridemangoes
Kensington là giống chủ đạo trong ngành xoài Australia, được canh tác nhiều ở Queensland và vùng lãnh thổ phía Bắc. Ảnh: Go Green Nurseries Kỹ thuật canh tác tại Australia chú trọng tưới nhỏ giọt, kiểm soát nước để “kích hoa” đồng loạt và quản lý tán cây để tạo màu quả đẹp. Ảnh: Bowen Special Mangoes Ở Australia, xoài Kensington Pride bán lẻ trong siêu thị với giá chỉ vài USD mỗi trái, tương đương khoảng 165.000–200.000 đồng/kg. Ảnh: Capalaba Outpost
Xoài Kensington Pride về Việt Nam giá cao do phí vận chuyển, kiểm định, đóng gói lạnh và tổn thất hao hụt trong quá trình vận chuyển. Ảnh: Capalaba Outpost Xoài Kensington Pride vào mùa từ giữa tháng 9 đến tháng 3 ở Úc. Ảnh: Freshconnection
Trong thế giới kinh doanh không ngừng biến động, khả năng thích ứng và chuyển đổi liên tục trở thành yếu tố sống còn để duy trì tăng trưởng bền vững. Ngân hàng Techcombank (TCB) đã biến điều này thành triết lý cốt lõi, kết hợp dữ liệu, công nghệ, trải nghiệm khách hàng và văn hoá đổi mới để hướng tới mục tiêu duy trì tăng trưởng hai con số.
Ngày 27/11/2025, tại Bệnh viện Bạch Mai, PGS.TS. Vũ Văn Giáp - Phó giám đốc Bệnh viện và Ông Nguyễn Đức Long - Giám đốc Đối ngoại cấp cao FPT Long Châu cùng Ban Lãnh đạo FPT Retail đã có buổi làm việc, thống nhất nhiều nội dung hợp tác quan trọng trong đào tạo nâng cao năng lực cấp cứu và tăng cường chất lượng chăm sóc khách hàng giữa hai đơn vị.