Video: Xung kích Nga cận chiến diệt một trận địa phòng ngự quân Ukraine

Mạng xã hội Nga công bố video do UAV ghi lại, cảnh một tổ binh sĩ Nga bí mật tiếp cận trận địa phòng ngự của một nhóm quân nhân Ukraine, sử dụng súng tiểu liên và lựu đạn phá hủy mục tiêu.

Video từ UAV trinh sát hạng nhẹ cho thấy, một nhóm xung kích quân đội Nga tiếp cận sát công sự chiến hào phòng ngự của nhóm quân Ukraine trên tiền tuyến Donbass.

Các binh sĩ Ukraine, đang trú ẩn trong công sự có nắp hoàn toàn không có người cảnh giới canh gác, tất cả đều ở trong công sự và không sẵn sàng chiến đấu.

Các binh sĩ Nga nhanh chóng sử dụng lựu đạn tấn công và gọi hàng, nhưng lính Ukraine bắn trả, tổ xung kích Nga kết thúc trận đánh bằng loạt tiểu liên bắn gần và ném lựu đạn vào công sự.

Xung kích Nga cận chiến diệt một trận địa phòng ngự quân Ukraine. Video trang mạng xã hội VK. Nga

Theo thông tin trên trang mạng xã hội VK Nga, ban chỉ huy đơn vị Ukraine đã đào thoát, bỏ lại binh sĩ Ukraine trên chiến trường, không có thông tin liên lạc giữa các đơn vị, không có chiến tuyến phòng ngự liên kết và các hỏa điểm sẵn sàng chiến đấu. Nhiều nhóm quân Ukraine thực tế bị bỏ rơi hoàn toàn trên chiến trường.

Theo Đời sống - Tri thức Cuộc sống
back to top