Thuế nhập khẩu ôtô châu Âu tại Mỹ tăng lên 27,5% khiến giá Lamborghini đội thêm hàng trăm nghìn USD, ngay cả triệu phú cũng phải cân nhắc trước khi xuống tiền.
Hiện tượng đóng cửa không kinh doanh... cho thấy nhiều vấn đề xã hội đặt ra khi cơ quan chức năng quyết liệt truy quét hàng giả, hàng kém chất lượng và các hành vi gian lận thương mại.
Chánh thanh tra Ngân hàng Nhà nước ban hành quyết định xử phạt PNJ hơn 1,3 tỷ đồng, chuyển thông tin sang Bộ Công an do có dấu hiệu vi phạm pháp luật hình sự.
Mục đích tốt đẹp đôi khi không thể che mờ phương tiện sử dụng, đặc biệt phương tiện sử dụng không phù hợp có thể gây phản cảm, nguy hại cho thương hiệu và sản phẩm.
Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp không gian mạng Việt Nam (VNCERT/CC) khuyến cáo người dùng khi nhận được các tin nhắn, cần kiểm tra kỹ nội dung, không vội vã trả lời hay thực hiện theo nội dung hướng dẫn trong tin nhắn.
Viettel, được định giá 8,8 tỷ USD (tăng 44,5%), trở thành thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm thứ bảy liên tiếp. Viettel được định giá thương hiệu gấp 3 lần VNPT (2,858 tỷ USD) và Vinamilk (2,814 tỷ USD), là hai thương hiệu lần lượt đứng thứ hai và thứ ba trên bảng xếp hạng.
GE (NYSE:GE) vừa chính thức công bố tên thương hiệu của các công ty theo kế hoạch phân tách GE thành ba công ty đại chúng toàn cầu, dẫn đầu ngành và được xếp hạng đầu tư, tập trung vào các khu vực tăng trưởng của lĩnh vực y tế, năng lượng và hàng không.
Bất chấp đại dịch COVID-19, 388 tỉ USD là con số định giá cho thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2021. Với mức tăng 21,6% so với năm 2020, thương hiệu quốc gia Việt Nam duy trì hạng 33 thế giới
Ngày 4/4/2022, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) chính thức công bố tái định vị thương hiệu, đặt mục tiêu trở thành ngân hàng tư nhân hàng đầu Việt Nam cam kết hiện thực hóa sứ mệnh “Vì một Việt Nam thịnh vượng”.
Mới đây, Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam (Doanh nghiệp sở hữu các thương hiệu nổi tiếng như Cô Gái Hà Lan – Dutch Lady, Friso, Yomost, Fristi...) đã vinh dự nhận hàng loạt giải thưởng cho các hoạt động kinh doanh xuất sắc năm 2021 trong bối cảnh dịch Covid-19 đã có những tác động lớn đến hoạt động của các doanh nghiệp ở khắp các ngành nghề, trong đó có lĩnh vực hàng tiêu dùng nhanh.
Không ngừng khẳng định vị thế trên thế giới, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (VINAMILK) là đại diện duy nhất của khu vực Đông Nam Á góp mặt trong 4 bảng xếp hạng toàn cầu, theo báo cáo thường niên của Brand Finance về Thương hiệu giá trị nhất và Thương hiệu mạnh nhất trong ngành thực phẩm & đồ uống năm 2021.
EURO 2020 không chỉ hấp dẫn bởi các pha diễn biến trên sân cỏ mà còn gay cấn với cuộc chạy đua phía sau hậu trường - cuộc đọ sức của những thương hiệu kỳ phùng địch thủ.
Chuyên gia cho rằng khi nhận tiền để quảng cáo, nghệ sĩ cần lưu ý đến chất lượng sản phẩm và tuân thủ pháp luật, nếu không sẽ bị ảnh hưởng đến chính danh tiếng của bản thân.
(khoahocdoisong.vn) - Vì sao giống gạo ST24 và ST25 lại bị doanh nghiệp nước ngoài đăng ký bảo hộ thương hiệu, ảnh hưởng đến giống gạo ST25 trong nước thế nào?