Từ khóa: thương hiệu

Sai một li...đi hàng tỷ USD

Sai một li...đi hàng tỷ USD

Mục đích tốt đẹp đôi khi không thể che mờ phương tiện sử dụng, đặc biệt phương tiện sử dụng không phù hợp có thể gây phản cảm, nguy hại cho thương hiệu và sản phẩm.
Các thương hiệu Việt Nam gia tăng giá trị hậu đại dịch

Các thương hiệu Việt Nam gia tăng giá trị hậu đại dịch

Viettel, được định giá 8,8 tỷ USD (tăng 44,5%), trở thành thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm thứ bảy liên tiếp. Viettel được định giá thương hiệu gấp 3 lần VNPT (2,858 tỷ USD) và Vinamilk (2,814 tỷ USD), là hai thương hiệu lần lượt đứng thứ hai và thứ ba trên bảng xếp hạng.
FrieslandCampina Việt Nam cũng đã vinh dự trở thành “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2021”(Best Companies to Work for in Asia) do Tạp chí uy tín HR Asia bình chọn

Tập đoàn sở hữu thương hiệu sữa Cô gái Hà Lan được vinh danh tại nhiều giải thưởng uy tín năm 2021

Mới đây, Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam (Doanh nghiệp sở hữu các thương hiệu nổi tiếng như Cô Gái Hà Lan – Dutch Lady, Friso, Yomost, Fristi...) đã vinh dự nhận hàng loạt giải thưởng cho các hoạt động kinh doanh xuất sắc năm 2021 trong bối cảnh dịch Covid-19 đã có những tác động lớn đến hoạt động của các doanh nghiệp ở khắp các ngành nghề, trong đó có lĩnh vực hàng tiêu dùng nhanh.
Vinamilk – đại diện duy nhất của ASEAN “phủ sóng” 4 bảng xếp hạng toàn cầu về thương hiệu 2021

Vinamilk – đại diện duy nhất của ASEAN “phủ sóng” 4 bảng xếp hạng toàn cầu về thương hiệu 2021

Không ngừng khẳng định vị thế trên thế giới, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (VINAMILK) là đại diện duy nhất của khu vực Đông Nam Á góp mặt trong 4 bảng xếp hạng toàn cầu, theo báo cáo thường niên của Brand Finance về Thương hiệu giá trị nhất và Thương hiệu mạnh nhất trong ngành thực phẩm & đồ uống năm 2021.
back to top