Từ khóa: sản phẩm

Thương mại điện tử Việt Nam duy trì tốc độ tăng trưởng cao

Thương mại điện tử Việt Nam duy trì tốc độ tăng trưởng cao

Theo báo cáo, từ năm 2019 đến 2021, tổng giá trị các sản phẩm bán ra của Shopee đã tăng gần 4 lần - từ 424.000 tỷ đồng lên đến 1.483.000 tỷ đồng. Việt Nam duy trì tốc độ tăng trưởng cao về chuyển đổi số và phát triển thương mại điện tử, đứng top 3 về quy mô thương mại điện tử khu vực Đông Nam Á.
Rút ngắn thời gian cấp Giấy phép nhập khẩu sản phẩm an toàn thông tin mạng

Rút ngắn thời gian cấp Giấy phép nhập khẩu sản phẩm an toàn thông tin mạng

Bộ Thông tin và Truyền thông vừa ban hành Thông tư 10/2022/TT-BTTTT sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số 13/2018/TT-BTTTT ngày 15/10/2018 quy định Danh mục sản phẩm an toàn thông tin mạng nhập khẩu theo giấy phép và trình tự, thủ tục, hồ sơ cấp Giấy phép nhập khẩu sản phẩm an toàn thông tin mạng.
Khai mạc Hội chợ hàng hóa, sản phẩm vì người tiêu dùng

Khai mạc Hội chợ hàng hóa, sản phẩm vì người tiêu dùng

Tối 26-3, tại khu đô thị Times City, Sở Công Thương Hà Nội đã tổ chức lễ mít tinh hưởng ứng “Ngày quyền người tiêu dùng Việt Nam” và khai mạc Hội chợ hàng hóa, sản phẩm vì người tiêu dùng. Tham dự có Thứ trưởng Bộ Công Thương Trần Quốc Khánh, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền.
Thị trường bất động sản năm 2021 khởi sắc?

Thị trường bất động sản năm 2021 khởi sắc?

(khoahocdoisong.vn) - Năm 2020, đại dịch Covid-19 tác động nghiêm trọng đến nền kinh tế và cả lĩnh vực bất động sản, làm trầm trọng thêm các khó khăn, tắc nghẽn nội tại của thị trường bất động sản. Các chuyên gia cho rằng, năm 2021 vẫn là năm của sự chủ động, linh hoạt thích ứng, với tầm nhìn dài hạn và chuyên sâu trong việc đầu tư, phát triển các sản phẩm bất động sản (BĐS).
back to top