Từ ngày 2-4/12, Lễ hội áo dài du lịch Hà Nội 2022 sẽ diễn ra tại không gian đi bộ khu vực hồ Hoàn Kiếm và phụ cận với nhiều hoạt động hấp dẫn, độc đáo. Đáng chú ý sẽ có gần 1.000 người diễu hành, biểu diễn áo dài.
Các doanh nghiệp trong chuỗi cung ứng thương mại điện tử, giao nhận hàng hóa, đặc biệt là doanh nghiệp chuyển phát nhanh đang triển khai nhiều hình thức nhằm kích cầu thị trường trong mùa “thấp điểm”.
Tôi coi đó như cách kích cầu mua sắm, tăng doanh thu cho các doanh nghiệp. Điều đó khiến tôi cảm thấy mình có đóng góp phần nào đấy cho xã hội", cô nói.
(khoahocdoisong.vn) - Thị trường ô tô Việt Nam đang ở giữa mùa thấp điểm trong năm khi nhu cầu mua giảm mạnh. Các hãng xe buộc phải giảm giá để kích cầu.
(khoahocdoisong.vn) - Đại diện Bộ Xây dựng cho biết, dù bị ảnh hưởng nghiêm trọng, nhưng bất động sản là kênh đầu tư hiệu quả nhất trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19. Nguồn cung giảm trong khi nhu cầu tăng là nguyên nhân khiến giá nhà ở tại Việt Nam không giảm.
(khoahocdoisong.vn) - Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam (VNR) thông báo, Công ty CP Vận tải đường sắt Sài Gòn sẽ thực hiện chương trình kích cầu “8.000 vé giảm giá 50%”.
(khoahocdoisong.vn) - Hiệp hội Du lịch Việt Nam dự báo năm 2020, khách quốc tế đến Việt Nam có thể giảm ít nhất 70%, khách nội địa giảm 50% và khách đi nước ngoài giảm 85%. Điều này dẫn tới doanh thu giảm hơn 61% so với năm ngoái.
(khoahocdoisong.vn) - “Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2020 - Vietnam Grand Sale 2020” sẽ diễn ra từ ngày 1/7 đến ngày 31/7/2020, nhằm kích cầu thị trường tiêu dùng trong nước, khôi phục lại nền kinh tế bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.
Sở Du lịch TP.HCM vừa công bố chương trình kích cầu du lịch nội địa năm 2020 với sự hưởng ứng của hàng trăm doanh nghiệp lữ hành, vận chuyển, lưu trú, tham quan...
(khoahocdoisong.vn) - Để thu hút hành khách trong dịp hè 2020, ngành đường sắt đang triển khai áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi khi mua vé tàu hỏa, với mức giảm lên đến 40% giá vé.
(khoahocdoisong.vn) - Theo Sở Công thương TP.HCM, các hệ thống bán lẻ lớn như Saigon Co.op, Satra, BigC, Vissan, Lotte Mart… sẽ thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi để kích cầu tiêu dùng dịp Tết.
(khoahocdoisong.vn) - Ngân hàng Trung ương Trung Quốc đã hạ tỷ lệ dự trữ bắt buộc khoảng 1 điểm phần trăm, đồng nghĩa với “bơm” thêm 1,5 nghìn tỷ nhân dân tệ (tương đương hơn 218 tỷ USD) vào nền kinh tế. Trung Quốc “kích cầu” sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới nền kinh tế các nước khác, trong đó có Việt Nam.