Điện thoại, tivi, tủ lạnh, máy giặt... đồng loạt giảm giá sau Tết
Hồng Linh
(khoahocdoisong.vn) - Việc giảm giá lồng ghép trong nhiều chương trình khuyến mại được các nhà bán lẻ đồng loạt tung ra.
Trước Tết, nhu cầu mua sắm cao giúp các doanh nghiệp đạt doanh số đạt cao nhất trong năm. Do thế, sau Tết luôn là thời điểm sức mua giảm mạnh. Các chương trình giảm giá, khuyến mại sau Tết hoặc xuyên Tết được áp dụng nhằm kích cầu, duy trì doanh số bán hàng. Đồng loạt các hãng và các siêu thị đều tung ra nhiều chương trình giảm giá từ vài trăm ngàn đến hơn 1 triệu đồng tùy theo giá trị sản phẩm. Không chỉ giảm giá, khách hàng còn được "lì xì" đầu năm nhiều quà tặng hấp dẫn. Giảm giá mạnh nhất là các sản phẩm điện thoại và đồ gia dụng. Các sản phẩm Apple 2018, gồm iPhone Xs và iPhone Xs Max... mức giảm có thể đến 4 triệu đồng mỗi sản phẩm.
Trong thế giới kinh doanh không ngừng biến động, khả năng thích ứng và chuyển đổi liên tục trở thành yếu tố sống còn để duy trì tăng trưởng bền vững. Ngân hàng Techcombank (TCB) đã biến điều này thành triết lý cốt lõi, kết hợp dữ liệu, công nghệ, trải nghiệm khách hàng và văn hoá đổi mới để hướng tới mục tiêu duy trì tăng trưởng hai con số.
Ngày 27/11/2025, tại Bệnh viện Bạch Mai, PGS.TS. Vũ Văn Giáp - Phó giám đốc Bệnh viện và Ông Nguyễn Đức Long - Giám đốc Đối ngoại cấp cao FPT Long Châu cùng Ban Lãnh đạo FPT Retail đã có buổi làm việc, thống nhất nhiều nội dung hợp tác quan trọng trong đào tạo nâng cao năng lực cấp cứu và tăng cường chất lượng chăm sóc khách hàng giữa hai đơn vị.
Người trồng quất ở Hà Nội, Thanh Hóa, Ninh Bình đều tất bật chăm sóc, chuẩn bị hàng để phục vụ thị trường Tết Nguyên đán 2026, giá cao nhất gần 40 triệu đồng.