Trung tâm trung chuyển Củ Chi - cột mốc mới của J&T Express trên hành trình trở thành thương hiệu chuyển phát nhanh hàng đầu Việt Nam

Sự phát triển của thị trường thương mại điện tử những năm gần đây và nhu cầu tăng cao của người tiêu dùng Việt đã kéo theo cuộc đua nội lực của các doanh nghiệp chuyển phát nhanh trong nước. Là một trong những cái tên tích cực dẫn đầu cuộc đua này, mới đây, J&T Express đã khánh thành Trung tâm trung chuyển (TTTC) tại Củ Chi, đặt dấu mốc mới cho 4 năm xây dựng và phát triển tại Việt Nam.
1.jpg

Trung tâm trung chuyển mới của J&T Express tại Củ Chi ứng dụng công nghệ vào hầu hết các khâu, các quy trình tiếp nhận hàng hóa, nhập dữ liệu thông tin và giao hàng đều được xử lý nhanh gọn và tự động theo quy chuẩn Smart Logistics (hậu cần thông minh). Hệ thống có lưu trữ dữ liệu thông tin được mã hóa, hình ảnh hàng hoá nhằm đảm bảo an ninh, an toàn và dễ dàng kiểm soát.

Tại đây còn sở hữu hệ thống các băng chuyền phục vụ cho việc đưa hàng vào, băng chuyền dành riêng cho hàng cồng kềnh, dễ vỡ và băng chuyền xuất hàng đi các khu vực nội thành và toàn quốc. Việc ứng dụng công nghệ vào dây chuyền quản lý, vận hành sẽ giúp nâng cao tốc độ xử lý, đồng thời giảm thiểu sai sót so với hình thức xử lý thủ công trước đây.

Với hiệu suất xử lý hàng hóa ở mức 4-5 phút cho một kiện hàng nhỏ, theo ước tính, mỗi ngày TTTC mới có thể xử lý lên tới hơn 2 triệu kiện hàng lớn nhỏ các loại. Được biết, TTTC mới tại Củ Chi với diện tích gần 60.000m2, khi đi vào hoạt động sẽ nâng tổng diện tích toàn bộ 36 trung tâm của J&T Express lên 180.000m2 với công suất xử lý lên đến 3.660.000 kiện hàng mỗi ngày.

Theo Đời sống
Nhiều sai phạm tại Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An

Nhiều sai phạm tại Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An

Ngoài việc nghiệm thu, quyết toán không đúng khối lượng, đơn giá hạng mục tại nhiều công trình, Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An còn không nộp trả ngân sách Nhà nước chi phí quản lý dự án, đầu tư xây dựng không có đối tượng chi trả.
back to top