Trung Nguyên mở thêm chuỗi cà phê mới

Chuỗi cà phê bán lẻ nhượng quyền E-Coffee của Trung Nguyên có diện tích nhỏ, chi phí đầu tư từ 65 đến 175 triệu đồng, hướng tới khách hàng mang đi.

<div> <p style="text-align: justify;">Ng&agrave;y 10/8, tại TP HCM, Tập đo&agrave;n Trung Nguy&ecirc;n Legend ra mắt chuỗi c&agrave; ph&ecirc; b&aacute;n lẻ E-Coffee. B&agrave; V&otilde; Thị H&agrave; Giang, Gi&aacute;m đốc truyền th&ocirc;ng Tập đo&agrave;n Trung Nguy&ecirc;n cho biết, đ&acirc;y l&agrave; m&ocirc; h&igrave;nh c&agrave; ph&ecirc; kh&aacute;c với chuỗi c&agrave; ph&ecirc; Trung Nguy&ecirc;n Legend đang hoạt động.</p> <p style="text-align: justify;">Đối tượng kh&aacute;ch h&agrave;ng của chuỗi c&agrave; ph&ecirc; n&agrave;y l&agrave; những người c&oacute; mức thu nhập thấp v&agrave; trung b&igrave;nh. Chi ph&iacute; đầu tư cho qu&aacute;n c&agrave; ph&ecirc; n&agrave;y chỉ từ 65 đến 175 triệu đồng, diện t&iacute;ch 4 - 40 m2, ưu ti&ecirc;n kh&aacute;ch h&agrave;ng mang đi.</p> <p style="text-align: justify;">Ngo&agrave;i b&aacute;n c&agrave; ph&ecirc; đ&atilde; qua pha chế, chuỗi n&agrave;y c&ograve;n đẩy mạnh hoạt động b&aacute;n lẻ. Tại c&aacute;c cửa h&agrave;ng sẽ được trưng b&agrave;y tất cả loại h&agrave;ng h&oacute;a của Trung Nguy&ecirc;n, gồm cả thiết bị, m&aacute;y pha chế c&agrave; ph&ecirc;. Trong khi đ&oacute;, Trung Nguy&ecirc;n Legend c&oacute; chi ph&iacute; đầu tư trung b&igrave;nh tr&ecirc;n 1 tỷ đồng, kh&ocirc;ng gian d&agrave;nh cho kh&aacute;ch h&agrave;ng đến thưởng thức c&agrave; ph&ecirc;.</p> <p style="text-align: justify;">&quot;E-Coffee tối ưu h&oacute;a cho mọi đối tượng như cao ốc văn ph&ograve;ng, trạm metro, chợ v&agrave; c&aacute;c cửa h&agrave;ng tiện lợi. Thời gian đầu, để hỗ trợ kh&aacute;ch h&agrave;ng, c&ocirc;ng ty sẽ kh&ocirc;ng lấy ph&iacute; thương hiệu v&agrave; ph&iacute; quản l&yacute;. Song song đ&oacute;, c&ocirc;ng ty sẽ thực hiện c&aacute;c chương tr&igrave;nh đ&agrave;o tạo, tư vấn, hướng dẫn kinh doanh v&agrave; c&aacute;ch vận h&agrave;nh hệ thống tối ưu cho đối t&aacute;c&quot;, b&agrave; Giang n&oacute;i.</p> <p style="text-align: justify;">Theo Trung Nguy&ecirc;n, b&ecirc;n cạnh c&aacute;c ch&iacute;nh s&aacute;ch hỗ trợ, đối t&aacute;c kinh doanh phải c&oacute; mặt bằng v&agrave; b&aacute;n ở một mức gi&aacute; hợp l&yacute; dựa tr&ecirc;n đề xuất của Trung Nguy&ecirc;n. Ngo&agrave;i sản phẩm c&agrave; ph&ecirc; v&agrave; b&aacute;nh m&igrave;, kh&aacute;ch c&oacute; thể b&aacute;n th&ecirc;m c&aacute;c sản phẩm nước uống kh&aacute;c kh&ocirc;ng c&ugrave;ng chủng loại.&nbsp;</p> <p style="text-align: justify;">Hiện m&ocirc; h&igrave;nh nhượng quyền chuỗi c&agrave; ph&ecirc; b&aacute;n lẻ mới n&agrave;y đ&atilde; c&oacute; gần 100 cửa h&agrave;ng tr&ecirc;n to&agrave;n quốc. Đến cuối 2019, Trung Nguy&ecirc;n đặt mục ti&ecirc;u tăng gấp ba lần so với hiện tại v&agrave; đạt 3.000 cửa h&agrave;ng trong 2020.</p> <p style="text-align: justify;">&nbsp;</p> </div> <p style="text-align: justify;">&nbsp;</p>

Theo vnexpress.net
Agribank- vun trồng “mầm xanh”, gieo những hy vọng

Agribank- vun trồng “mầm xanh”, gieo những hy vọng

Với những đóng góp không ngừng nghỉ, Agribank đã trở thành biểu tượng cho sự đồng hành giữa tài chính và cộng đồng. Hơn 4 vạn cán bộ, nhân viên Agribank đang ngày ngày gieo những "hạt mầm xanh" cho ngành giáo dục – những hạt giống sẽ lớn lên.
back to top