Toyota Việt Nam đồng hành cùng Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020

Toyota Việt Nam đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 với tư cách là đơn vị cung cấp vận chuyển thí sinh tham gia Vòng chung kết.
Toyota Việt Nam đồng hành cùng Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 ảnh 1

Theo thông tin vừa được công bố, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam sẽ đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 với tư cách là đơn vị cung cấp vận chuyển thí sinh tham gia Vòng chung kết. Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 mang chủ đề “Thập kỷ hương sắc” đánh dấu hành trình 10 năm ấn tượng của cuộc thi Hoa hậu có tuổi đời lâu nhất và quy mô nhất Việt Nam sau 32 năm tổ chức.

Toyota Việt Nam đồng hành cùng Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 ảnh 2

Vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 diễn ra từ ngày 5 - 20/11 tại Vũng Tàu và TPHCM. 35 thí sinh xuất sắc nhất sẽ tham gia các vòng thi phụ như Người Đẹp thời trang, Người Đẹp Biển, Người đẹp Du lịch, Người đẹp thể thao… và đêm chung kết diễn ra vào ngày 20 tháng 11.

Năm nay, Toyota Việt Nam cùng các đại lý Toyota tại Hà Nội và TPHCM chung tay trở thành đơn vị cung cấp vận chuyển đồng hành cùng cuộc thi. 9 chiếc xe mang thương hiệu Toyota bao gồm các mẫu xe Corolla Cross, Camry và Innova sẽ có nhiệm vụ đưa đón thí sinh tham dự cuộc thi và hoạt động nằm trong khuôn khổ Vòng chung kết.

Toyota Việt Nam đồng hành cùng Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 ảnh 3

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam do Báo Tiền Phong khởi xướng, sáng lập và được tổ chức lần đầu vào năm 1988 nhằm hướng tới mục tiêu quan trọng là tôn vinh và lan tỏa vẻ đẹp, trí tuệ và lòng nhân ái của người phụ nữ Việt. Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 kế thừa những giá trị đã đạt được, đồng thời có nhiều đổi mới để phù hợp sự phát triển của vẻ đẹp con người Việt Nam trong thời đại mới. Cuộc thi ngày càng hướng đến các giá trị nhân văn, nhân ái, đóng góp tích cực vào các dự án thiện nguyện, mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng.

Toyota Việt Nam đồng hành cùng Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 ảnh 4

Theo Toyota Việt Nam, việc Công ty đồng hành cùng cuộc thi với mục tiêu trở thành “công dân tốt trong cộng đồng sở tại”, đóng góp vào các hoạt động cộng đồng cũng như đồng hành cùng sự phát triển của đất nước.

(Theo )

Theo Nghe nhìn Việt Nam/xedoisong.vn
Pagani Huayra Codalunga "sặc mùi" hàng hiệu

Pagani Huayra Codalunga "sặc mùi" hàng hiệu

Chiếc siêu xe hypercar Pagani Huayra màu xanh ngọc lam là phiên bản thứ 2 của sự hợp tác giữa Pagani và Hermes. Nội thất Huayra Codalunga này được hoàn thiện bởi thương hiệu Hermes.
Jaguar "hồi sinh" E-Type sau 50 năm

Jaguar "hồi sinh" E-Type sau 50 năm

Quả thật tiền nhiều có thể mua được mọi thứ, kể cả là mẫu xe Jaguar E-Type sau 50 năm dừng sản xuất cũng được hãng xe Anh quốc làm sống dậy, sau yêu cầu của 1 khách hàng siêu VIP ở Đông Nam Á.
back to top