Tôn vinh 68 nhà khoa học của nhà nông

(khoahocdoisong.vn) - Trung ương Hội Nông dân Việt Nam phối hợp với Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Bộ Khoa học và Công nghệ, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam tổ chức Lễ tôn vinh "Nhà Khoa học của nhà nông" lần thứ 3, năm 2020.

Sau 7 tháng triển khai Chương trình, Ban Tổ chức đã nhận được danh sách đề cử từ Hội đồng bình chọn của 40 tỉnh, thành phố. 68 cá nhân được vinh danh "Nhà Khoa học của nhà nông" trong đó có 14 đại biểu nữ và 54 đại biểu nam; người cao tuổi nhất là 92 tuổi, người ít tuổi nhất là 30 tuổi. Đặc biệt, có 24 nhà khoa học với học vị tiến sĩ khoa học và có nhiều đóng góp, cống hiến cho ngành nông nghiệp và đời sống nông dân. Thay mặt lãnh đạo Đảng và Nhà nước, Trưởng ban Ban Dân vận T.Ư Trương Thị Mai và Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam đã trao Bằng khen và Kỷ niệm chương tặng 68 Nhà khoa học.

Theo Đời sống
Rau, củ quả sấy khô loạn giá bán

Rau, củ quả sấy khô loạn giá bán

Bên cạnh sản phẩm rau củ quả sấy của các thương hiệu uy tín, thị trường cũng xuất hiện nhiều sản phẩm rau, củ quả sấy không rõ nguồn gốc, thành phần, hạn sử dụng, cũng như không được công bố chất lượng.
back to top