Thị trường BĐS rung chuyển với lễ ra quân Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire

Lễ ra quân dự án Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire đã tạo “cơn sóng thần” trên thị trường bất động sản (BĐS) với hàng loạt “kỷ lục của những kỷ lục” khiến giới đầu tư sôi sục.

Lễ ra quân “kỷ lục”

Nhân sự kiện ra mắt dự án Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire, tối 26/4, Vinhomes đã tổ chức lễ ra quân (kick-off) dự án với sự tham gia của hơn 6.000 nhân viên kinh doanh khu vực miền Bắc. Chương trình không chỉ tiếp thêm lửa cho các “chiến binh” mà còn khiến thị trường BĐS phía Bắc trở nên sôi sục.

Theo đó, trên Fanpage chính thức của chủ đầu tư Vinhomes, lượng người xem đạt mức kỷ lục, lên tới hơn 355.000 người. Nhiều thời điểm số lượng người xem cùng lúc vượt ngưỡng 17.000 người. Đặc biệt cũng trên mạng xã hội Facebook, lượng người quan tâm sự kiện đạt gần 2 triệu lượt và có tới gần 400.000 nhà đầu tư, người xem dành thời gian theo dõi sự kiện. Theo thống kê, đây là sự kiện có số người theo dõi lớn nhất trước đến nay của Vinhomes.

anh-1-7-.jpg

Buổi lễ đã gây tiếng vang lớn và được tường thuật trực tuyến trên các nền tảng báo điện tử, fanpage. Tới hiện tại, đã có hơn 570.000 lượt người đọc, xem và con số này vẫn không ngừng tăng lên.

Điều đặc biệt gây phấn khích với những người tham dự, cũng như đánh dấu bước thay đổi thị trường bất động sản là lần đầu tiên, Vinhomes áp dụng sa bàn ảo vào giới thiệu sản phẩm. Nếu như trước đây, khách hàng bắt buộc phải đến dự án mới xem được sa bàn, không thể xem từ xa. Thì nay, Vinhomes đã mang công nghệ mới đến cho người mua. Đây là công nghệ sẽ giúp cho các nhân viên kinh doanh giới thiệu sản phẩm tới khách hàng một cách trực quan nhất, tối ưu khả năng tư vấn, dễ dàng xem được layout nhà, phối cảnh, thậm chí nội thất, tầm view…

Sa bàn ảo của Vinhomes có hai phiên bản, khách hàng có thể xem online trên trình duyệt web hoặc xem trên màn hình lớn khi đến thăm văn phòng bán hàng của dự án.

Mục sở thị “siêu dự án” của những kỷ lục tiện ích

Là mảnh ghép của siêu quần thể đô thị biển quy mô hơn 1.000ha, Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire còn xô đổ rất nhiều kỷ lục về quy mô cũng như hệ thống tiện ích.

Theo đó, Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire đang hướng tới kỷ lục là khu đô thị duy nhất có Tổ hợp công viên biển tạo sóng lớn nhất thế giới và Tổ hợp công viên Vịnh biển 4 mùa lớn nhất châu Á. Bên cạnh đó, đây cũng là dự án đầu tiên của Vinhomes mà tiện ích và hạ tầng được hoàn thiện đồng bộ ngay trước khi dự án ra mắt. 

Nhân dịp lễ 30/4 này, Tổ hợp công viên Biển tạo sóng nhân tạo Royal Wave Park rộng 18ha sẽ chính thức khai trương. Với hồ tạo sóng vô cùng đặc biệt có thể tạo ra những cột sóng cao 2,8m, đây chính thức là dự án đô thị đầu tiên đưa biển vào trong thành phố tại Việt Nam.

anh-2-5-.jpg

Tiếp sau đó, hồ nước mặn lớn nhất châu Á Laguna (9,3ha) cũng sẽ đi vào hoạt động cùng hàng loạt chuỗi tiện ích cao cấp bao gồm công viên cát 10.000m2, hai vịnh trượt nước, núi đá Hoàng Gia cao 30m, ba cây cầu cùng ba nhà hàng ven sông... Chuỗi siêu tiện ích này làm nên quần thể đô thị đẳng cấp, quy mô, độc đáo nhất từ trước tới nay.

Nằm trong siêu quần thể đô thị biển hàng đầu thế giới quy mô tới hơn 1.000ha - thủ phủ của những kỳ quan nên Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire còn được thừa hưởng chuỗi tiện ích độc nhất với 2 trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, 2 bệnh viện Vinmec, hệ thống giáo dục Vinschool, hai quần thể shophouse và shop thương mại, một tháp văn phòng Technopark và một trường đại học VinUni…

"Cơn sóng thần" đã thực sự đổ bộ, với hàng loạt “kỷ lục của những kỷ lục”, Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire chắc chắn sẽ là dự án khiến thị trường BĐS chao đảo và tạo ra “cơn địa chấn” với các nhà đầu tư.

Trong 3 ngày 30/4, 2/5 và 3/5 tới đây, siêu sự kiện Summer Wave Park - Khai trương Tổ hợp công viên Biển tạo sóng nhân tạo lớn nhất thế giới sẽ được tổ chức tại dự án Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire. Toàn bộ du khách sẽ được tận hưởng chuỗi Lễ hội biển và Đại nhạc hội sôi động tại công viên Royal Wave Park rộng 18ha với tổ hợp 6 bể tạo sóng lớn nhất thế giới.
Sự kiện sẽ có sự góp mặt của dàn sao “khủng” với những màn trình diễn đỉnh cao đến từ ca sĩ Hồ Ngọc Hà, ca sĩ Thu Phương, ca sĩ Tóc Tiên, ca sĩ Soobin Hoàng Sơn,...
Cùng với đó, khách mời còn được ”mục sở thị” siêu quần thể đô thị biển hàng đầu thế giới - thủ phủ của những Kỳ quan, hay thưởng thức bữa tiệc BBQ bên bờ biển hồ nước mặn lớn nhất Châu Á..., hứa hẹn mang tới những ngày nghỉ lễ sôi động, hấp dẫn mà không cần đi xa.
Theo Đời sống
Nhiều sai phạm tại Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An

Nhiều sai phạm tại Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An

Ngoài việc nghiệm thu, quyết toán không đúng khối lượng, đơn giá hạng mục tại nhiều công trình, Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An còn không nộp trả ngân sách Nhà nước chi phí quản lý dự án, đầu tư xây dựng không có đối tượng chi trả.
back to top