Dù giá cao gấp 2–3 lần táo thường, táo cherry vẫn được nhiều người săn lùng.
Thời gian gần đây, táo cherry – loại táo có hình dáng nhỏ trở thành mặt hàng được nhiều người săn lùng tại các chợ dân sinh và siêu thị. Ảnh: Facebook Táo cherry hiện có giá dao động từ 60.000 - 250.000 đồng/kg, tùy nguồn gốc. Táo nhập từ New Zealand, Mỹ hoặc Nhật có thể lên tới 300.000 đồng/kg. Ảnh: Sieuthiluxy
Theo người bán, táo cherry bắt đầu xuất hiện nhiều từ đầu tháng 9. Loại táo này quả nhỏ như mận to nhưng giòn, vị ngọt và thơm nhẹ. Ảnh: Sieuthiluxy Một số cửa hàng trái cây quảng cáo, táo cherry quả nhỏ nhưng giòn tan, vị ngọt thơm đậm đà. Ảnh chụp màn hình Loại quả này thuộc giống táo nhưng kích thước chỉ bằng khoảng ba đầu ngón tay, cuống dài như cuống quả cherry nên được gọi là táo cherry. Ảnh: Gold Fruit
Bên cạnh hương vị, táo cherry còn được ưa chuộng bởi ngoại hình bắt mắt. Vỏ táo căng bóng đỏ tươi, thường được dùng làm quà biếu hoặc trang trí bàn ăn. Ảnh: Facebook Theo một chủ cửa hàng hoa quả nhập khẩu ở Hà Nội, táo cherry giá cao do hiếm mùa, lại được vận chuyển bằng đường hàng không để giữ độ tươi ngon. Ảnh: Facebook Dù giá cao nhưng táo cherry vẫn được khách hàng ưa chuộng. Mỗi lần hàng về chỉ bán vài ngày là hết. Ảnh: Facebook
Chị Thu Giang (ở phường Vĩnh Tuy, Hà Nội) cho biết, trẻ con rất thích táo cherry vì quả nhỏ, vừa miệng, không phải cắt gọt nhiều như loại táo lớn. Ảnh: Facebook Bên cạnh đó, nhờ ngoại hình bắt mắt, táo cherry còn được buộc trên cành cây để trang trí nhà. Ảnh: FB Huyền Tạ
Trong thế giới kinh doanh không ngừng biến động, khả năng thích ứng và chuyển đổi liên tục trở thành yếu tố sống còn để duy trì tăng trưởng bền vững. Ngân hàng Techcombank (TCB) đã biến điều này thành triết lý cốt lõi, kết hợp dữ liệu, công nghệ, trải nghiệm khách hàng và văn hoá đổi mới để hướng tới mục tiêu duy trì tăng trưởng hai con số.
Ngày 27/11/2025, tại Bệnh viện Bạch Mai, PGS.TS. Vũ Văn Giáp - Phó giám đốc Bệnh viện và Ông Nguyễn Đức Long - Giám đốc Đối ngoại cấp cao FPT Long Châu cùng Ban Lãnh đạo FPT Retail đã có buổi làm việc, thống nhất nhiều nội dung hợp tác quan trọng trong đào tạo nâng cao năng lực cấp cứu và tăng cường chất lượng chăm sóc khách hàng giữa hai đơn vị.