Tận hưởng kỳ nghỉ mơ ước với ưu đãi đặc biệt từ Vietnamobile và Bamboo Airways

Sau thời gian dài giãn cách bởi Covid-19, Vietnamobile và Bamboo Airways cùng hợp tác để dành tặng khách hàng Vietnamobile chương trình “Nạp thẻ chào hè, vi vu khắp chốn” nhằm giúp khách hàng dùng Vietnamobile có thêm cơ hội trải nghiệm các dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng trong nước.



Đã bao lâu rồi bạn không đi du lịch, nghỉ dưỡng? Cơ hội tận hưởng mùa hè tại các khu nghỉ dưỡng, khách sạn cùng với gia đình và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác từ chương trình “Nạp thẻ chào hè, vi vu khắp chốn” của Vietnamobile và đồng hành bởi Bamboo Airways.

Tiếp nối hiệu ứng từ những phản hồi tích cực của khách hàng dành cho chương trình Khuyến mãi mừng sinh nhật Vietnamobile “Nạp thẻ liền tay, rinh ngay xế mơ”, Vietnamobile cùng với Bamboo Airways gửi tặng tới khách hàng chương trình “Nạp thẻ chào hè, vi vu khắp chốn” với loạt giải thưởng vô cùng hấp dẫn là 4 combo nghỉ dưỡng trong nước trị giá 25.000.000đ/combo, 8 vé máy bay Bamboo Airways trị giá 7.000.000đ/vé được tài trợ bởi Bamboo Airway áp dụng cho tất cả các chặng bay nội địa (không áp dụng cho đường bay Côn Đảo) và 200 phiếu mua sắm trị giá 500.000đ/phiếu.

Khách hàng chỉ cần nạp thẻ điện thoại với giá trị từ 20.000đ sẽ được nhận một mã dự thưởng, từ 50.000đ sẽ nhận ngay 2 mã dự thưởng và cứ mỗi tiêu dùng 20.000đ khách hàng sẽ nhận được thêm 1 mã dự thưởng. Chương trình không giới hạn số lượng mã dự thưởng tham gia, đồng nghĩa với việc nạp hay tiêu dùng càng nhiều cơ hội nhận quà giá trị càng lớn. Cơ hội trúng thưởng dành cho tất cả các khách hàng cũ và mới của Vietnamobile từ ngày 15/5/2022 đến hết ngày 25/6/2022.

Đặc biệt, chương trình quay thưởng sẽ diễn ra hàng tuần và được livestream trên fanpage chính thức của Vietnamobile. Hãy cùng theo dõi để xem những giải thưởng bạn có thể "rinh" về nhé.

Trong suốt thời gian diễn ra chương trình, khách hàng có thể chủ động kiểm tra số lượng mã dự thưởng mà mình đang sở hữu thông qua tin nhắn hoặc website của chương trình tại: www.chaohe.vietnamobile.com.vn...

Chính thức ra mắt người tiêu dùng vào năm 2009, Vietnamobile hiện là nhà cung cấp dịch vụ thông tin di động phát triển nhanh nhất tại Việt Nam.

Vietnamobile chú trọng phát triển các dịch vụ viễn thông chất lượng, giới thiệu các sản phẩm sáng tạo và dịch vụ khách hàng đạt tiêu chuẩn quốc tế thông qua mạng lưới phân phối rộng khắp cả nước. Tháng 10/2016, Vietnamobile chính thức chuyển đổi mô hình kinh doanh thành Công ty Cổ phần Viễn thông Di động Vietnamobile với 2 cổ đông lớn là Công ty Cổ phần Viễn thông Hà Nội và Tập đoàn Viễn thông châu Á Hutchison thuộc Tập đoàn CK Hutchison Holdings với nhiều kinh nghiệm kinh doanh viễn thông tại nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ như Indonesia, Việt Nam, Sri Lanka, Úc, Áo, Đan Mạch, Hồng Kông (Trung Quốc), Ireland, Ý, Ma Cao, Thụy Điển và Anh. Sứ mệnh của Vietnamobile là phổ cập Internet di động với chi phí rẻ.

Theo Đời sống
back to top