Synology vừa công bố mở rộng dịch vụ đổi sản phẩm mang tên Synology
Giám đốc kinh doanh của Synology cho biết
Ông Victor Wang, Giám đốc kinh doanh của Synology cho biết: “Synology đã có mức tăng trưởng đáng kể với thị trường doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Đông Nam Á. Để cung cấp cho khách hàng những dịch vụ cao cấp, Synology đã quyết định mở rộng dịch vụ SRS tới khu vực này.” Trong trường hợp máy chủ (server) xảy ra sự cố, sản phẩm thay thế sẽ được gửi đến cho khách hàng trước khi Synology nhận lại thiết bị lỗi.
Hơn thế nữa, khi nhận được yêu cầu dịch vụ SRS, Synology sẽ nhanh chóng gửi sản phẩm thay thế đến cho khách hàng ngay trong ngày làm việc tiếp theo.
Thông qua đơn vị vận chuyển được chỉ định, việc nhận lại sản phẩm lỗi và gửi sản phẩm thay thế cho khách hàng sẽ được thực hiện miễn phí. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập https://www.synology.com/en-global/solution/SRS. Được biết, dịch vụ SRS hiện đang có mặt tại Singapore, Malaysia, Thái Lan, Việt Nam, Indonesia và Philippines.
Các giải pháp lưu trữ qua mạng
Synology tạo ra các giải pháp lưu trữ qua mạng (Network Attached Storage), giám sát IP và các thiết bị mạng, giúp thay đổi cách người dùng quản lý dữ liệu, giám sát và quản lý hệ thống mạng trong kỷ nguyên đám mây. Ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất, Synology hướng đến việc hỗ trợ người dùng tập trung hóa việc lưu trữ và sao lưu dữ liệu, chia sẻ dữ liệu mọi lúc mọi nơi, triển khai các giải pháp giám sát chuyên nghiệp và quản lý mạng một cách tin cậy với ngân sách phù hợp. Synology cam kết đem đến những sản phẩm có tính năng hướng tới tương lai và những dịch vụ khách hàng tốt nhất.
TH (Tin tài trợ)