Sunshine Mall hợp tác phát triển cùng A.O.Smith mang lại giá trị cho người tiêu dùng

(khoahocdoisong.vn) - Đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, Sunshine Mall - trang thương mại điện tử của Sunshine Group mới đây đã “bắt tay” với A.O.Smith. Sự hợp tác này không chỉ giúp cung cấp cho khách hàng lựa chọn sản phẩm tốt nhất mà còn có nhiều chương trình ưu đãi khủng trong tháng 7

Sunshine Mall (SSM): Góp phần đa dạng hóa cho hệ sinh thái của Sunshine Group

Sunshine Group là tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu Việt Nam trong với các lĩnh vực: Bất động sản, Tài Chính, Công nghệ, Giáo dục, Thương mại... Sunshine Group luôn đặt mục tiêu nâng tầm chất lượng sống cho người dân Việt. Sự ra đời của Sunshine Mall - trang thương mại điện tử uy tín hàng đầu, thuộc hệ sinh thái của Sunshine Group thêm một lần nữa minh chứng cho tâm huyết của Tập đoàn dành cho cộng đồng cư dân cũng như người tiêu dùng.

Kiên định với sứ mệnh mà Tập đoàn đặt ra, Sunshine Mall nỗ lực hết mình để mang đến những sản phẩm tốt nhất, giá thành ưu đãi nhất, cung cấp một trải nghiệm mua sắm hoàn hảo dành cho cư dân của Sunshine nói riêng và người tiêu dùng nói chung. Trong đó, việc lựa chọn các đối tác tên tuổi, những thương hiệu lớn của khu vực và trên thế giới là một trong những ưu tiên hàng đầu của Sunshine Mall.

Sunshine Mall luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu

Để phục vụ cộng đồng cư dân tốt hơn, Sunshine Mall luôn không ngừng mở rộng sản phẩm, bắt tay với những thương hiệu lớn trên thị trường nhằm mang tới những sản phẩm đi đầu về chất lượng và số lượng.

Trong tháng 7 này Sunshine Mall tiếp tục hợp tác cùng với A.O.Smith-thương hiệu máy lọc với hơn 145 năm kinh nghiệm hàng đầu tại Mỹ.

Sự hợp tác giữa Sunshine Mall và A.O.Smith sẽ mở ra cơ hội làm phong phú các dòng sản phẩm chất lượng, uy tín, gia tăng sự lựa chọn cho khách hàng. “Cái bắt tay này” sẽ mở ra một chương hoàn toàn mới trong tương lai, cùng nhau phát triển, đem tới các giải pháp hữu ích giúp mang đến nguồn nước tinh khiết nhất, bảo vệ sức khỏe của người sử dụng. Đồng thời, cũng sẽ cung cấp đến cho toàn bộ nhân viên, cư dân của Sunshine những sản phẩm tốt với một mức giá ưu đãi nhất.

Sunshine Mall hợp tác phát triển cùng  A.O.Smith mang lại giá trị cho người tiêu dùng ảnh 2

Các chương trình hợp tác giữa Sunshine Mall và A.O Smith

Để chào mừng sự hợp tác giữa Sunshine Mall và A.O.Smith, các chương trình ưu đãi cực sốc được gửi đến khách hàng.

Chương trình ưu đãi đối với toàn bộ cư dân, Cán bộ nhân viên Sunshine Group khi mua các sản phẩm máy lọc nước E2, E3, S600 của A.O.Smith sẽ được nhận gói Vipcare gồm: bộ lõi lọc và công thay thế, bảo trì tương ứng khi đến mỗi kỳ thay lõi trị giá gần 3 triệu đồng. Áp dụng ngay từ ngày 1/7/2021 - 9/8/2021.

Tìm hiểu thêm thông tin về SUNSHINE MALL

Công ty cổ phần đầu tư thương mại Sunshine Tech

Website: https://sunshinemall.vn

Điện thoại: 1900 6054

Địa chỉ: Tầng 10, Tòa Sunshine Center, Số 16, Đường Phạm Hùng, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội, Việt Nam

Theo Đời sống
Nhiều sai phạm tại Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An

Nhiều sai phạm tại Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An

Ngoài việc nghiệm thu, quyết toán không đúng khối lượng, đơn giá hạng mục tại nhiều công trình, Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An còn không nộp trả ngân sách Nhà nước chi phí quản lý dự án, đầu tư xây dựng không có đối tượng chi trả.
back to top