--Quảng cáo---
--Quảng cáo---

Skinetiq chính thức trở thành nhà phân phối độc quyền dòng sản phẩm chăm sóc da cao cấp Murad tại Việt Nam

HƯƠNG GIANG - 14:39 22/07/2022

Công ty Skinetiq, nhà phân phối và phát triển các dòng sản phẩm chăm sóc da tại Việt Nam đã chính thức trở thành đơn vị phân phối độc quyền các dòng sản phẩm chăm sóc da cao cấp Murad, một thương hiệu trực thuộc Unilever Prestige – ngành hàng mỹ phẩm và làm đẹp của Tập đoàn Unilever.

murad.jpg

Theo thỏa thuận hợp tác, danh mục các sản phẩm chăm sóc da của Murad được chính thức mở bán thông qua website chính thức của Murad tại Việt Nam và các kênh phân phối khác của Skinetiq bao gồm các sàn thương mại điện tử và các chuỗi bán lẻ mỹ phẩm lớn trên cả nước. Bên cạnh đó, Skinetiq cũng sẽ đẩy mạnh hợp tác với những người ảnh hưởng trên mạng xã hội và tiếp thị số để tiếp thị thương hiệu Murad đến tay người tiêu dùng.

Là một trong những thương hiệu chăm sóc da cao cấp hàng đầu tại Mỹ, Murad có mặt tại Việt Nam từ năm 2005 và hiện là một trong những nhãn hàng chăm sóc da cao cấp được người tiêu dùng và các Trung tâm chăm sóc da lựa chọn sử dụng nhiều nhất.

Bắt nguồn từ triết lý về lối sống khỏe đẹp toàn diện, nhà sáng lập, BS Howard Murad đã đưa ra 4 nguyên tắc để có được một làn da khỏe mạnh đó là:

1 - Ăn thực phẩm mọng nước: Bằng việc ăn những loại trái cây và rau quả chứa nhiều nước, chất dinh dưỡng sẽ được hấp thụ vào cơ thể tốt hơn để có làn da khoẻ mạnh.

2 - Đánh thức cơ thể bạn: Bằng cách tập thể dục, bạn sẽ giúp thúc đẩy tuần hoàn và da lại là cơ quan lớn nhất của cơ thể.

3 - Hãy đối tốt với tâm trí bạn: Bằng cách quan tâm đến cảm xúc của mình, bạn có thể giảm tác động của căng thẳng tới tế bào, vốn có thể dẫn đến các dấu hiệu của làn da không khỏe mạnh.

4 - Nuôi dưỡng làn da của bạn: Làn da trở nên đẹp đẽ khi nó khoẻ mạnh từ ở cấp độ tế bào, chăm sóc da bằng các sản phẩm có thành phần cấp ẩm mạnh mẽ giúp hỗ trợ chức năng của hàng rào bảo vệ da, đó là bảo vệ các tế bào khỏi tác hại từ môi trường và sự mất nước, đồng thời thúc đẩy quá trình sản sinh tế bào mới khoẻ mạnh.

murad-2.jpg
Howard Murad, bác sĩ da liễu nổi tiếng người Mỹ, thành viên Viện Hàn lâm khoa da liễu Mỹ (FAAD), nhà sáng lập Murad.

Theo BS Murad, chăm sóc da không phải là sự hời hợt bên ngoài mà nó thực sự là chăm sóc sức khoẻ. Khi bạn có một làn da đẹp, điều đó cũng có nghĩa là bạn cũng đang khoẻ mạnh về cả thể chất lẫn tinh thần. Từ mong muốn mang lại một vẻ đẹp toàn diện, nhà sáng lập đã áp dụng triết lý này vào việc sáng chế dòng sản phẩm chăm sóc da Murad. Các sản phẩm được bào chế với công thức tiên tiến nhất trong ngành dược mỹ phẩm với mục tiêu chăm sóc sức khỏe da một cách toàn diện.

Với kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối và phát triển các sản phẩm chăm sóc da cũng như việc áp dụng thành công mô hình bán hàng trực tiếp tới người tiêu dùng Skinetiq đã được Unilever Prestige chọn mặt gửi vàng khi lựa chọn là nhà phân phối độc quyền của Murad tại Việt Nam.

murad-3.jpg

Chia sẻ về sự hợp tác này, Giám đốc điều hành Skinetiq, ông Bùi Ngọc Anh cho biết: “Chúng tôi mong muốn phục vụ nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng Việt bằng cách lựa chọn phân phối một nhãn hàng dược mỹ phẩm cao cấp nổi tiếng thế giới, nhằm mang lại cho phụ nữ Việt Nam cơ hội chăm sóc da với dòng sản phẩm skincare chất lượng xuất sắc và chi phí hợp lý, đồng thời lan tỏa mạnh mẽ triết lý chăm sóc sức khỏe da toàn diện từ BS  Howard Murad tới cộng đồng”.

Sự phát triển của thương mại điện tử, các nền tảng mạng xã hội, thói quen mua sắm online ngày càng tăng, cùng sự ảnh hưởng rất lớn của các KOLs đã tạo ra sự thay đổi lớn trong bức tranh của thị trường làm đẹp và chăm sóc cá nhân, ước tính sẽ cán mốc 2,8 tỷ USD vào năm 2024 theo số liệu từ Công ty nghiên cứu thị trường Statista.

Bắt kịp với xu hướng này của thị trường, Skinetiq đã nhanh chóng áp dụng mô hình bán hàng trực tiếp tới người tiêu dùng (D2C – Direct to Consumer), đưa sản phẩm nhanh chóng tới tay người tiêu dùng với giá thành tối ưu nhất, mang lại giá trị cho cả ngưới tiêu dùng và các thương hiệu quốc tế.

Hy vọng rằng với việc triển khai thành công thương hiệu Murad cùng các thương hiệu cao cấp khác, Skinetiq sẽ góp phần tích cực vào sự tăng trưởng nhanh chóng của thị trường làm đẹp và chăm sóc cá nhân tại Việt Nam trong thời gian tới.

  • Tá hỏa các loại mỹ phẩm “làm sạch” bị thu hồi
    Khỏe- Phạm Nga - 19:00 26/05/2022
    Chỉ trong 5 ngày Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã ra văn bản thu hồi 3 loại mỹ phẩm không đảm bảo chất lượng. Điều đáng nói là các loại mỹ phẩm này không chỉ vượt chỉ tiêu về ngưỡng vi sinh vật gây hại cho da mà còn chứa cả chất methylisothiazolinone gây ăn mòn, sưng viêm...

(0) Bình luận
Nổi bật Khoa học & Đời sống
Khi đàn ông bị “của lạ” khiến “mạt vận”
Đời sống- Đức Vinh - 09:40 12/08/2022
Nhìn cả trong nước và nước ngoài, không ít “sao” và doanh nhân dính vào bê bối tình dục, lạm dụng trẻ vị thành niên hay ồn ào tình ái. Hầu hết họ đều khó có sự nghiệp thăng hoa sau khi bị lộ sự việc. Chỉ vì một phút nông nổi, “ham của lạ” mà nhiều quý ông đã phải đánh đổi cả sự nghiệp, danh vọng, tiền tài, hạnh phúc...
--Quảng cáo---
--Quảng cáo---
--Quảng cáo---
  • Pin nổ, bé 10 tuổi bị tổn thương nặng
    Khỏe- Nhật Hà - 15:40 12/08/2022
    Pin đồ chơi phát nổ khiến các mảnh vỡ bóng đèn văng vào người khiến trẻ bị dị vật găm vào nhiều nơi trên cơ thể.
  • Tổn thương viêm màng não do nang sán
    Khỏe- Khánh Thủy - 15:39 12/08/2022
    Các thầy thuốc Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cuba Đồng Hới (Quảng Bình) vừa tiếp nhận và điều trị cho một trường hợp người bệnh bị tổn thương viêm não do nang sán.
  • Klinefelter- hội chứng rối loạn di truyền ở nam giới
    Khỏe- Khánh Thủy - 15:37 12/08/2022
    Klinefelter được phát hiện lần đầu tiên vào năm 1942, nguyên nhân do thừa một nhiễm sắc thể X, dẫn đến nhiễm sắc thể đột biến XXY (thông thường là XY). Đây là một rối loạn di truyền ở nam giới, cứ khoảng 800-1.000 trẻ nam sinh ra thì có một trẻ mắc hội chứng này. Người mắc bệnh là nam giới thường không thể sinh con.
  • Virus mới phát hiện ở Trung Quốc dễ bùng phát bệnh ở người
    Khỏe- Khánh Thủy - 15:31 12/08/2022
    Henipavirus là mầm bệnh mới nổi, độc lực cao, dễ bùng phát bệnh ở người, tỷ lệ tử vong cao hơn so với Covid-19.
  • Chưa tiêm vắc xin phòng Covid-19 cho trẻ dưới 5 tuổi
    Khỏe- Thúy Nga - 15:27 12/08/2022
    Bộ Y tế đã xây dựng kế hoạch phân bổ vắc xin đến hết năm 2022 và kế hoạch sử dụng vắc xin năm 2023. Hội đồng tư vấn sử dụng vắc xin của Bộ Y tế đã tổ chức họp về việc tiêm vắc xin Covid-19 cho trẻ em dưới 5 tuổi và chưa có khuyến cáo tiêm cho nhóm tuổi này.