Ra mắt sản phẩm mới Artistry Skin Nutrition™

(khoahocdoisong.vn) - Artistry, thương hiệu mỹ phẩm do Amway độc quyền nghiên cứu, sản xuất và phân phối, vừa tổ chức sự kiện ra mắt dòng sản phẩm mới Artistry Skin Nutrition™ tại Việt Nam. Sự kiện này đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ, thay đổi nhận diện thương hiệu với định hướng mới “Healthy beauty – Vẻ đẹp khỏe mạnh”.
Sự kiện ra mắt Artistry Skin Nutrition™ đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ, thay đổi nhận diện thương hiệu với định hướng mới “Healthy beauty – Vẻ đẹp khỏe mạnh”.

Sự kiện ra mắt Artistry Skin Nutrition™ đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ, thay đổi nhận diện thương hiệu với định hướng mới “Healthy beauty – Vẻ đẹp khỏe mạnh”.

Nghiên cứu khoa học của Artistry khẳng định, vẻ đẹp bắt đầu từ làn da khỏe mạnh. Cơ thể cần dinh dưỡng để khỏe mạnh và làn da cũng vậy. Làn da khỏe mạnh có khả năng tự bảo vệ và tái tạo tốt hơn. Với khám phá mới về 5 nhu cầu dưỡng chất thiết yếu của da cùng lịch sử khoa học hơn 60 năm nghiên cứu, Artistry mang đến dòng sản phẩm Artistry Skin Nutrition™ với những đột phá về công nghệ và dinh dưỡng, cung cấp dưỡng chất thiết yếu giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, mịn màng và rạng rỡ. Sản phẩm mới với giải pháp cân bằng da Balancing giúp kiểm soát dầu, se khít lỗ chân lông, dưỡng da bóng khỏe, và giải pháp cấp ẩm Hydarting với công thức cấp ẩm vượt bậc trong 24h giúp da luôn mềm mượt, mịn màng.

Là sự kết hợp giữa khoa học công nghệ làn da tiên tiến cùng nguồn dưỡng chất thực vật hữu cơ tinh khiết, Artistry cam kết minh bạch tất cả các thành phần nguyên liệu có trong sản phẩm và tuân thủ tiêu chuẩn mỹ phẩm sạch Clean Beauty. Các thành phần dưỡng chất thực vật trong sản phẩm có thể truy xuất được nguồn gốc. Sản phẩm đã được Hiệp hội The Vegan (The Vegan Society) chứng nhận không chứa thành phần có nguồn gốc từ động vật và không thử nghiệm trên động vật.

Đặc biệt, sản phẩm được cam kết không chứa hơn 1.300 thành phần trong danh sách chất cấm sử dụng trong mỹ phẩm ban hành bởi Ủy ban châu Âu. Ngoài ra, sản phẩm Artistry Skin Nutrition™ còn tự nguyện không sử dụng những thành phần có thể gây hại cho da như dầu khoáng, phthalates, chất hoạt động bề mặt sulfate, những chất bảo quản parabens, formaldehyde, CIT/MCIT… Bên cạnh đó, bao bì có thể tái chế được và các chất thải ra môi trường có thể phân hủy sinh học hoàn toàn thân thiện với môi trường.

Dòng sản phẩm mới Artistry Skin Nutrition với thông điệp “Kết tinh dinh dưỡng, thăng hoa làn da” vừa chính thức ra mắt trên toàn quốc vào tháng 5/2021.

Chương trình thu hút sự quan tâm của các bạn trẻ quan tâm đến các sản phẩm chăm sóc làn da, đặc biệt là các sản phẩm cá nhân hóa.

Chương trình thu hút sự quan tâm của các bạn trẻ quan tâm đến các sản phẩm chăm sóc làn da, đặc biệt là các sản phẩm cá nhân hóa.

Artistry – thương hiệu mỹ phẩm độc quyền do Amway nghiên cứu, sản xuất và phân phối, tự hào là thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da đến từ Mỹ với hơn 60 năm kinh nghiệm. Sản phẩm được kinh doanh rộng khắp tại hơn 50 thị trường, được yêu mến và tin dùng bởi hơn 5 triệu phụ nữ trên toàn cầu.

Hơn 60 năm hoạt động, Artistry đã nghiên cứu và phát triển nhiều sản phẩm tiến tiến và đáp ứng các nhu cầu làm đẹp như trang điểm, dưỡng da, trẻ hóa làn da. Với định hướng mới, Artistry cùng công nghệ chăm sóc da tiên tiến sẽ kết hợp với nguồn nguyên liệu hữu cơ dinh dưỡng từ Nutrilite mang lại nhiều giải pháp làm đẹp cho phụ nữ toàn cầu.

Theo Đời sống
Lãi kép: Con dao hai lưỡi?

Lãi kép: Con dao hai lưỡi?

Lãi kép là một công cụ tài chính mạnh mẽ nhưng cần hiểu rõ để áp dụng đúng cách. Biết cách tận dụng, nó sẽ giúp người đầu tư đạt được lợi nhuận lớn theo thời gian.
Quý 3/2024, VNSteel (TVN) lỗ hơn trăm tỷ đồng

Quý 3/2024, VNSteel (TVN) lỗ hơn trăm tỷ đồng

Trong quý 3/2024, VNSteel ghi nhận doanh thu thuần đạt 8.698 tỷ đồng, tăng hơn 9% so với cùng kỳ, lợi nhuận gộp của VNSteel ghi nhận gần 138 tỷ đồng, giảm mạnh 22% so với cùng kỳ. Biên lãi gộp co hẹp lại còn 1,58%.
back to top