Piaggio Việt Nam ra mắt phiên bản màu giới hạn Vespa Primavera Pink Rosa nhân ngày 8/3

Công ty Piaggio Việt Nam vừa giới thiệu ra thị trường phiên bản màu giới hạn Vespa Primavera pink rosa (màu hồng hoa hồng) dành tặng cho một nửa của thế giới.
piaggio-viet-nam-1.jpg

Với Vespa, “sắc hồng” trong mỗi người phụ nữ, đều mang một ý nghĩa của riêng mình. Vượt ra những hình mẫu thông thường, bạn sở hữu những giá trị, niềm tin, vẻ đẹp của riêng mình. Bạn chính là một sắc hồng riêng.

Ra mắt năm 1968 thời điểm những phong trào đấu tranh giành quyền lợi cho phái nữ nổi lên rầm rộ, Vespa Primavera như một làn gió mới mang đến mùa xuân cho những người phụ nữ độc lập, cá tính, như chính cái tên của mình. Kể từ đó đến nay, Primavera gắn liền với hình ảnh người phụ nữ thông qua thiết kế thanh lịch, nữ tính với những đường nét mềm mại.

Phiên bản Primavera Pink ra mắt vào ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3 là một sự tri ân Vespa dành cho một nửa của thế giới. Vẫn giữ nguyên những nét thiết kế đặc trưng của một chiếc Primavera, chiếc xe được khoác lên mình lớp sơn màu hồng tinh tế, kết hợp với yên xe da màu nâu cổ điển và những đường viền mạ chrome. Tổng thế toát lên vẻ thời trang và sang trọng, nữ tính nhưng hiện đại và không hề nhàm chán nhờ hệ thống đèn LED hai tầng.

Vespa Primavera được trang bị vành bánh xe 12 inch 5 chấu hợp kim nhôm mang lại tính ổn định cao, cải thiện độ an toàn và khả năng bám đường vượt trội trên mọi bề mặt và mọi điều kiện đường xá. Các phiên bản Primavera đều được trang bị hệ thống chống trộm (Immobilizer), phanh đĩa trước ABS và hệ thống đèn LED hiện đại trước và sau là điểm nhấn về thiết kế thời thượng và trải nghiệm lái xe an toàn hơn. Phiên bản này cũng được trang bị cổng sạc USB tiện lợi nhằm phục vụ nhu cầu sạc pin cho điện thoại, máy tính bảng và các thiết bị điện tử cỡ nhỏ.

Vespa Primavera được trang bị động cơ iGet 125cc, xy lanh đơn, làm mát bằng gió, động cơ 4 thì được trang bị hệ thống phun xăng điện tử, 3 van. Từng chi tiết từ ống xả đến cấu trúc bên trong của vỏ hộp số đều được thiết kế tỉ mỉ để mang lại cảm giác lái êm ái, yên tĩnh và thoải mái nhất.

Bộ phận điều khiển có chứa cảm biến khí áp, đảm bảo quá trình đốt cháy luôn ở mức tối ưu trong mọi điều kiện và mọi độ cao.

Công suất và mô-men xoắn của động cơ do đó đạt đến mức độ ổn định và độ tin cậy vượt trội đặc biệt là trong bối cảnh giao thông thành thị đông đúc. Động cơ thân thiện với môi trường, với mức tiêu thụ nhiên liệu cực kỳ thấp.

Bảng Giá Vespa Primavera 125cc Màu Hồng (không thay đổi so với bảng giá hiện tại)

Mẫu xe
Bảng màu
Giá xe (8% VAT)
Vespa Primavera 125cc
75.100.000 VND

Thông số kỹ thuật – Vespa Primavera

Vespa PRIMAVERA
Loại động cơ
Piaggio iGet, Xi lanh đơn, 4 kỳ, 3 van, phun xăng điện tử
Dung tích xi lanh
124,5cc
Đường kính xy lanh & hành trình piston
52mm x 58,6mm
Công suất cực đại
7.9kW /7.700 vòng/phút
Momen xoắn cực đại
10.4Nm/6.000 vòng/phút
Hệ thống cấp nhiên liệu
Phun xăng điện tử
Hê thống khởi động
Điện
Hệ thống làm mát
Làm mát bằng gió cưỡng bức
Hộp số
Hộp số truyền biến thiên vô cấp tự động (CVT) với mô men xoắn
Bộ ly hợp
Ly hợp khô, ly tâm tự động
Cấu trúc khung
Khung xe bằng thép liền khối
Giảm xóc trước
Giảm chấn thủy lực đơn hiệu ứng kép kết hợp với lò xo ống lồng
Giảm xóc sau
Giảm chấn thủy lực hiệu ứng kép với lò xo ống lồng 4 vị trí điều chỉnh
Phanh trước
Phanh thủy lực, đĩa phanh ABS 200mm thép không rỉ
Phanh sau
Phanh tang trống đường kính 140 mm
Lốp trước
Lốp không xăm 110/70 – 12”
Lốp sau
Lốp không xăm 120/70 – 12’’
Dài/ Rộng
1.852/680mm
Khoảng cách trục xe
1.334mm
Dung tích bình xăng
7.0 ± 0.5 lít
Tiêu chuẩn khí thải
Euro 3

Ngày 28/2/2022 vừa qua, Piaggio Việt Nam đã được vinh danh tại hai Giải thưởng châu Á uy tín năm 2021.

Theo đó, công ty vinh dự trở thành một trong những “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2021” và “Doanh
nghiệp châu Á - Thái Bình Dương 2021 – hạng mục Doanh nghiệp Xuất sắc.

Đây là năm thứ ba liên tiếp Piaggio Việt Nam giữ vững danh hiệu một trong những “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2021” tổ chức bởi HR Asia

Theo Đời sống
Vì sao Kia và Hyundai triệu hồi gần 170 nghìn ôtô điện?

Vì sao Kia và Hyundai triệu hồi gần 170 nghìn ôtô điện?

Nguyên nhân đợt triệu hồi xe điện Kia và Hyundai này là vấn đề liên quan đến bộ điều khiển sạc tích hợp (ICCU), có thể khiến các mẫu xe như Hyundai Ioniq 5, Ioniq 6, Genesis GV60, GV70, G80 EVs và Kia EV6 mất điện khi đang di chuyển.
back to top