Khoa học & Công nghệ

Panasonic đối mặt thử thách: Cần chiến lược đổi mới để lấy lại vị thế

Dù là thương hiệu nổi bật, Panasonic đang loay hoay tìm hướng đi mới, tập trung vào AI và tự động hóa để thúc đẩy doanh thu trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt.

pa-1.png
Theo thông tin từ Financial Times, Panasonic từng là thương hiệu lừng lẫy nhưng nay giá trị vốn hóa 25 tỷ USD suốt 10 năm qua.
pa-2.png
Trong khi Sony, Hitachi đã tăng trưởng mạnh, Panasonic vẫn loay hoay tìm hướng đi.
pa-3.png
Tháng 5, hãng công bố kế hoạch cắt 10.000 việc làm và tinh gọn danh mục sản phẩm.
pa-4.png
Nhà đầu tư cho rằng Panasonic cần một chiến lược rõ ràng hơn để lấy lại niềm tin.
pa-5.png
Các “viên ngọc công nghệ” như pin EV, hệ thống giải trí hàng không vẫn chưa được khai thác tối đa.
pa-6.png
Nhiều quỹ đầu tư đã “nhòm ngó” các mảng kinh doanh của tập đoàn Nhật Bản.
sua-8.png
Ban lãnh đạo đặt cược vào AI, phần mềm và tự động hóa để tạo cú hích doanh thu.
pa-8.png
Panasonic có thể đang ở bước ngoặt lớn nếu tập đoàn này xây dựng thành công chiến lược đổi mới.
Mời quý độc giả xem thêm video:TCL giới thiệu máy lạnh tự làm sạch, đầy ắp công nghệ chưa tới 10 triệu.
back to top