Nutifood Việt Nam tổ chức sự kiện “Triển lãm Viện Nghiên cứu dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển NNRIS”

Sự kiện bao gồm nhiều hoạt động thú vị, ứng dụng công nghệ tương tác hiện đại, qua đó giúp người tiêu dùng hiểu rõ hơn về chuẩn mực dinh dưỡng Thụy Điển, những giải pháp dinh dưỡng chuẩn cao châu Âu đặc chế chuyên biệt cho người dùng Việt Nam.

“Triển lãm Viện Nghiên cứu dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển NNRIS” là sự kiện với quy mô lớn lần đầu tiên của Nutifood Việt Nam tổ chức nhằm tạo dấu ấn đặc biệt trong lòng người tiêu dùng về chuẩn mực lối sống và dinh dưỡng Thuỵ Điển.

hinhnuti-ok_anor.jpg
"Triển lãm Viện Nghiên cứu dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển NNRIS".

Quan trọng hơn hết, sự kiện giúp người tiêu dùng định hình rõ nét hơn những chỉ số thể trạng của cơ thể, tiếp cận với các khía cạnh dinh dưỡng theo cách hoàn toàn khác biệt, cũng như nắm bắt được công thức ưu việt và chuyên biệt mà NNRIS ứng dụng để mang đến những giải pháp dinh dưỡng tiêu chuẩn cao và phù hợp nhất. Sự kiện kéo dài trong 2 ngày 11 và 12/6/2022 tại SC VivoCity - TPHCM.

Được thiết kế dựa trên nguồn cảm hứng mô phỏng Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển, sự kiện là một không gian trải nghiệm đa giác quan, phản ánh ý tưởng sáng tạo của tương lai, cung cấp thông tin hữu ích, cũng như mang đến nhiều hoạt động thú vị dành cho mọi đối tượng người tham dự.

Khi đến tham gia sự kiện, scan mã QR và hoàn tất công đoạn check-in (đăng ký), cá nhân/gia đình sẽ nhận được 1 phần quà chào đón từ NNRIS (1 túi Nutifood với các danh mục sản phẩm được bảo chứng bởi NNRIS). Ngoài ra, người tham gia sẽ được nhận một phiếu hành trình để trải nghiệm tất cả các khu vực tương tác; sau khi sưu tầm đủ các con dấu, người tham gia sẽ nhận được món quà thú vị.

Khách tham quan sự kiện “Triển lãm Viện Nghiên cứu dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển NNRIS”.
Khách tham quan sự kiện “Triển lãm Viện Nghiên cứu dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển NNRIS”.

BS Mai Thanh Việt, Phó Tổng Giám đốc Nutifood, Thành viên Hội đồng Y Khoa Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển cho biết: “Với bề dày kinh nghiệm và mức độ thấu hiểu thể trạng người tiêu dùng Việt Nam trong suốt 20 năm nghiên cứu, Nutifood đã cùng với các chuyên gia dinh dưỡng, các nhà khoa học thuộc Viện NNRIS tiên phong ứng dụng tinh hoa khoa học – kỹ thuật tiên tiến nhất, sử dụng nguồn nguyên liệu tốt nhất nhằm cho ra đời các giải pháp dinh dưỡng tối ưu cho thể trạng Việt.

Điều này góp phần lớn trong việc thúc đẩy chúng tôi hiện thực hoá sứ mệnh nâng cao tầm vóc Việt đề ra xuyên suốt chặng đường hoạt động của Nutifood. Chúng tôi đặc biệt tin rằng với sự giúp sức của NNRIS, quá trình tiếp cận đến những sản phẩm chất lượng cao và phù hợp của người tiêu dùng Việt sẽ càng dễ dàng hơn, giúp họ hình thành lối sống mới khoẻ mạnh và hạnh phúc”.

Theo Đời sống
back to top