Thị trường

Nhà đồng hành đáng tin cậy của người mới kinh doanh trực tuyến

Thị trường đầy sôi động đã và đang tạo động lực mạnh mẽ để các doanh nghiệp, cá nhân bước chân vào con đường kinh doanh trực tuyến, song cũng tiềm ẩn không ít khó khăn khiến người mới gia nhập chùn bước.

Khó khăn thứ nhất là áp lực cạnh tranh về giá. Để giảm chi phí, một số người bán mới đã tận dụng các chương trình ưu đãi từ sàn TMĐT hay đơn vị vận chuyển. Chẳng hạn, với chương trình Red Tuesday trong tháng 2 vừa qua từ J&T Express, người bán có thể được hoàn tiền lên tới 8.000đ mỗi đơn ở một số khu vực.

1.jpg

Thứ hai là tốc độ và độ chính xác khi giao hàng. Người bán nên chọn những đơn vị chuyển phát nhanh như J&T Express có hệ thống trung tâm trung chuyển chuyên nghiệp để tăng tốc độ giao hàng và giảm sai sót khi xử lý.

Khó khăn thứ ba là tìm giải pháp toàn diện từ khâu chăm sóc khách hàng tự động cho đến vận chuyển, cũng như tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn. Từ 10/3 - 10/4/2022, khách hàng J&T Express sử dụng dịch vụ của Haravan lần đầu sẽ nhận ngay 3 tháng miễn phí sử dụng Harasocial. Ngược lại, khách hàng Haravan lần đầu sử dụng dịch vụ của J&T Express qua Haravan Ship cũng được ưu đãi đồng giá 18.000 - 25.000đ.

Thứ tư, nhiều người như bà con nông dân chưa quen sử dụng các ứng dụng điện thoại thông minh. Thấu hiểu trở ngại này, J&T Express đưa ra dịch vụ J&T Fresh áp dụng riêng cho mặt hàng nông sản, hàng hóa tươi sống.

Thứ năm, mở rộng thị trường là bước đi quan trọng với bất kì doanh nghiệp nào. Đón đầu xu thế mua sắm toàn cầu, J&T Express đã cho ra mắt dịch vụ J&T International phủ sóng đến hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ, đáp ứng nhu cầu vận chuyển đến cả
năm châu.

Techcombank - Nghệ thuật chuyển đổi là xây dựng một ngân hàng không ngừng đổi mới!

Techcombank - Nghệ thuật chuyển đổi là xây dựng một ngân hàng không ngừng đổi mới!

Trong thế giới kinh doanh không ngừng biến động, khả năng thích ứng và chuyển đổi liên tục trở thành yếu tố sống còn để duy trì tăng trưởng bền vững. Ngân hàng Techcombank (TCB) đã biến điều này thành triết lý cốt lõi, kết hợp dữ liệu, công nghệ, trải nghiệm khách hàng và văn hoá đổi mới để hướng tới mục tiêu duy trì tăng trưởng hai con số.
Bệnh viện Bạch Mai đào tạo nâng cao năng lực cấp cứu cho cán bộ y tế Long Châu

Bệnh viện Bạch Mai đào tạo nâng cao năng lực cấp cứu cho cán bộ y tế Long Châu

Ngày 27/11/2025, tại Bệnh viện Bạch Mai, PGS.TS. Vũ Văn Giáp - Phó giám đốc Bệnh viện và Ông Nguyễn Đức Long - Giám đốc Đối ngoại cấp cao FPT Long Châu cùng Ban Lãnh đạo FPT Retail đã có buổi làm việc, thống nhất nhiều nội dung hợp tác quan trọng trong đào tạo nâng cao năng lực cấp cứu và tăng cường chất lượng chăm sóc khách hàng giữa hai đơn vị.
back to top