Từ khóa: J&T Express

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
Những giải pháp biến thách thức thành cơ hội trong ngành chuyển phát nhanh

Những giải pháp biến thách thức thành cơ hội trong ngành chuyển phát nhanh

Đi cùng với tiềm năng phát triển rộng mở của lĩnh vực logistics tại Việt Nam, ngành chuyển phát nhanh cũng phải đối mặt với nhiều thách thức không nhỏ. Để vững vàng vượt qua khó khăn, các đơn vị trong ngành, tiêu biểu như J&T Express đã chủ động đổi mới nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và tối ưu hóa trải nghiệm người dùng.
Trung tâm trung chuyển Củ Chi - cột mốc mới của J&T Express trên hành trình trở thành thương hiệu chuyển phát nhanh hàng đầu Việt Nam

Trung tâm trung chuyển Củ Chi - cột mốc mới của J&T Express trên hành trình trở thành thương hiệu chuyển phát nhanh hàng đầu Việt Nam

Sự phát triển của thị trường thương mại điện tử những năm gần đây và nhu cầu tăng cao của người tiêu dùng Việt đã kéo theo cuộc đua nội lực của các doanh nghiệp chuyển phát nhanh trong nước. Là một trong những cái tên tích cực dẫn đầu cuộc đua này, mới đây, J&T Express đã khánh thành Trung tâm trung chuyển (TTTC) tại Củ Chi, đặt dấu mốc mới cho 4 năm xây dựng và phát triển tại Việt Nam.
Nhượng quyền bưu cục: Giải pháp “ăn chắc mặc bền” cho start-up Việt hậu Covid-19

Nhượng quyền bưu cục: Giải pháp “ăn chắc mặc bền” cho start-up Việt hậu Covid-19

Bài toán sinh tồn của các start-up vốn đã khắc nghiệt, trong giai đoạn Covid-19 lại càng khó khăn hơn. Với mô hình nhượng quyền bưu cục, các start-up có thể tận dụng những lợi thế có sẵn để khởi nghiệp từ giai đoạn đầu non trẻ cho đến khi ổn định và phát triển trong tương lai.
Chuyển phát nhanh trong nền kinh tế số: tiềm năng song hành thách thức

Chuyển phát nhanh trong nền kinh tế số: tiềm năng song hành thách thức

Nền kinh tế số Việt Nam đang dẫn đầu về tốc độ tăng trưởng 38%, cao hơn mức trung bình 33%/năm của cả khu vực Đông Nam Á tính từ năm 2015 đến nay. Trong bối cảnh đó, sự phát triển nhanh chóng của mạng lưới thương mại điện tử (TMĐT) mang đến cơ hội đầy tiềm năng, nhưng cũng tiềm ẩn hàng loạt thách thức cho các doanh nghiệp chuyển phát nhanh tại Việt Nam.
Nhu cầu mua sắm tăng cao trong Tết thời “bình thường mới”

Nhu cầu mua sắm tăng cao trong Tết thời “bình thường mới”

Theo báo cáo Xu hướng tiêu dùng dịp Tết 2022 của Kantar, người dân Việt Nam có nhu cầu mua sắm Tết tăng mạnh hơn so với năm 2021 bất chấp ảnh hưởng của đại dịch. Những lo ngại tác động của dịch bệnh cũng khiến người dân mua sắm Tết sớm hơn so mọi năm. Thay vì mua trực tiếp, người tiêu dùng năm nay có xu hướng mua sắm trực tuyến nhiều hơn do thói quen từ thời gian giãn cách xã hội và tâm lý e ngại khi đến các điểm đông người.
Chuyển phát nhanh: Mắt xích quan trọng của ngành Logistics trong nền kinh tế số năm 2022

Chuyển phát nhanh: Mắt xích quan trọng của ngành Logistics trong nền kinh tế số năm 2022

Tại Hội nghị “Cung cấp thông tin, trao đổi kinh nghiệm tốt trong công tác quản lý nhà nước về bưu chính” vừa qua, Thứ trưởng Bộ TT&TT Phạm Anh Tuấn cho biết, chiến lược Phát triển bưu chính đến năm 2025 và định hướng đến năm 2030 sẽ tập trung đẩy mạnh lĩnh vực Thương mại điện tử và Logistics, cũng như thúc đẩy chuyển đổi ngành bưu chính từ dịch vụ truyền thống sang dịch vụ số.
Đâu là yếu tố giữ chân và thu hút nhân sự ngành chuyển phát nhanh mùa cuối năm?

Đâu là yếu tố giữ chân và thu hút nhân sự ngành chuyển phát nhanh mùa cuối năm?

Làn sóng dịch Covid-19 thứ 4 với diễn biến phức tạp đã gây ra nhiều sự xáo trộn cho thị trường lao động. Theo báo cáo mới đây “Thị trường lao động trong làn sóng Covid-19 thứ 4 – năm 2021: Thực trạng và hướng đi” do Vietnamworks công bố, 87% người lao động bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid 19.
Sôi động thị trường thương mại điện tử mùa cuối năm

Sôi động thị trường thương mại điện tử mùa cuối năm

Việt Nam cũng như nhiều nước trên thế giới đều chịu những tác động tiêu cực đến nền kinh tế vì dịch Covid-19 trong suốt 6 tháng giữa năm 2021. Tuy nhiên, bước vào mùa cao điểm cuối năm - khi cả nước bước vào bình thường mới - sức mua trên thương mại điện tử vẫn cho thấy nhiều tín hiệu tích cực trong phục hồi kinh tế, tạo đà phát triển cho năm 2022.
Giải pháp kinh tế cho doanh nghiệp vừa và nhỏ khi bước vào bình thường mới

Giải pháp kinh tế cho doanh nghiệp vừa và nhỏ khi bước vào bình thường mới

Giải quyết bài toán khó về khâu logistics khi tham gia thương mại điện tử chính là giải pháp hữu hiệu đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam. Là công ty chuyển phát nhanh tiên phong trong việc phát triển dựa trên Internet và kỹ thuật số, cũng như sở hữu mạng lưới vận chuyển đến 200 quốc gia và vùng lãnh thổ, J&T Express mang đến sự hỗ trợ hiệu quả giúp doanh nghiệp vừa và nhỏ vươn mình ra thế giới theo con đường thương mại điện tử.
back to top