Ngôi nhà không chỉ đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của gia đình mà còn tạo nên môi trường sống bền vững, tăng cường sự gắn kết tình thân giữa các thành viên.
PR House nằm trong khu dân cư đông đúc tại Phan Rang - Tháp Chàm, một thành phố ven biển với nhiệt độ cao và gió biển. Ảnh: Paul Phan Yêu cầu đặt ra với kiến trúc sư là giảm thiểu tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời nhưng vẫn tối đa hóa hiệu ứng làm mát của gió biển tự nhiên. Ảnh: Paul Phan
Ngôi nhà xây dựng trên một lô đất 178m2, có diện tích xây dựng 513m2, bao gồm một tầng trệt, một tầng lầu và một tầng mái. Ảnh: Paul Phan Thiết kế của căn nhà nhấn mạnh tính linh hoạt và kết nối chặt chẽ với thiên nhiên, sử dụng vật liệu thô và địa phương để thể hiện cá tính của gia chủ. Ảnh: Paul Phan Tầng trệt bố cục mở, không có tường cố định giữa phòng khách, bếp và khu vực chung nhằm kết nối các thành viên trong gia đình. Ảnh: Paul Phan
Tầng trên, các phòng ngủ được bố trí bằng vách ngăn trượt thay vì phòng kín, cho phép điều chỉnh mức độ riêng tư khi cần và biến tầng trên thành không gian chung khi muốn. Ảnh: Paul Phan Để ứng phó với khí hậu khắc nghiệt, ngôi nhà thiết kế mái hiên rộng, sử dụng màn che nắng và cây xanh được bố trí chiến lược đóng vai trò như vùng đệm, cung cấp bóng râm và ánh sáng tự nhiên gián tiếp dịu nhẹ. Ảnh: Paul Phan Tường dày giúp giảm lượng nhiệt hấp thụ và tiếng ồn đô thị, tăng cường sự thoải mái trong nhà. Ảnh: Paul Phan Không theo thông lệ, PR House không dùng lớp hoàn thiện bằng gạch thông thường. Thay vào đó, ngôi nhà sử dụng bê tông thô trên cả trần và sàn. Ảnh: Paul Phan
Hệ thống bê tông hai lớp kết hợp ánh sáng ấm áp làm tăng thêm bầu không khí ấm cúng. Ảnh: Paul Phan Không chỉ là nơi ở, ngôi nhà còn mang đến một môi trường sống bền vững và hài hòa, nuôi dưỡng mối quan hệ gia đình chặt chẽ và kết nối sâu sắc hơn với môi trường xung quanh tự nhiên. Ảnh: Paul Phan
Trong thế giới kinh doanh không ngừng biến động, khả năng thích ứng và chuyển đổi liên tục trở thành yếu tố sống còn để duy trì tăng trưởng bền vững. Ngân hàng Techcombank (TCB) đã biến điều này thành triết lý cốt lõi, kết hợp dữ liệu, công nghệ, trải nghiệm khách hàng và văn hoá đổi mới để hướng tới mục tiêu duy trì tăng trưởng hai con số.
Ngày 27/11/2025, tại Bệnh viện Bạch Mai, PGS.TS. Vũ Văn Giáp - Phó giám đốc Bệnh viện và Ông Nguyễn Đức Long - Giám đốc Đối ngoại cấp cao FPT Long Châu cùng Ban Lãnh đạo FPT Retail đã có buổi làm việc, thống nhất nhiều nội dung hợp tác quan trọng trong đào tạo nâng cao năng lực cấp cứu và tăng cường chất lượng chăm sóc khách hàng giữa hai đơn vị.
Người trồng quất ở Hà Nội, Thanh Hóa, Ninh Bình đều tất bật chăm sóc, chuẩn bị hàng để phục vụ thị trường Tết Nguyên đán 2026, giá cao nhất gần 40 triệu đồng.