Mỗi tháng gần 2 nghìn xe Hyundai Accent đến tay khách hàng

Hyundai Accent tiếp tục là mẫu xe bán chạy nhất của TC MOTOR với 1.977 xe bán ra trong tháng 10/2019, đưa tổng sản lượng tiêu thụ từ đầu năm đạt 15.564 xe.
Hyundai Accent liên tục đạt doanh số tiêu thụ cao nhất từng tháng trong dải sản phẩm của TC MOTOR.

Hyundai Accent liên tục đạt doanh số tiêu thụ cao nhất từng tháng trong dải sản phẩm của TC MOTOR.

Ngày 11/11/2019, TC MOTOR công bố kết quả bán hàng tháng 10/2019, gồm các nhãn hiệu Hyundai Grand i10, Hyundai Accent, Hyundai Elantra, Hyundai KONA, Hyundai Tucson, Hyundai SantaFe và một số dòng xe tải thương mại.

Theo đó, tổng doanh số bán hàng tháng 10/2019 của tập đoàn đạt 7.737 xe của, nâng tổng lượng xe tiêu thụ 10 tháng đầu năm nay đạt 63.210 xe.

Tiêu thụ mạnh nhất là mẫu xe Accent với 1.977 xe bán ra trong tháng 10, đưa tổng doanh số cộng dồn từ đầu năm đạt 15.564 xe. Tháng 9, mẫu xe này cũng tiêu thụ 1.927 xe.

Mẫu Accent nằm trong phân khúc hạng B có 4 phiên bản, giá bán từ 426 đến 542 triệu đồng. Xe được trang bị khối động cơ xăng Kappa MPI 1.4L, 4 xi-lanh, có công suất 98 mã lực và mô-men xoắn cực đại 132 Nm, kết hợp hộp số tự động 6 cấp.

Trên thị trường, Hyundai Accent đang cạnh tranh trực tiếp với những mẫu xe tên tuổi lâu năm như Toyota Vios, Honda City và Mazda 2 (bản sedan).

Đứng thứ nhì về doanh số bán hàng là mẫu xe Grand i10 với 1.705 xe, cộng dồn 10 tháng đạt 14.387 xe.

Grand i10 là mẫu xe cỡ nhỏ (phân khúc A) có giá bán rẻ nhất trong các sản phẩm ô tô của TC MOTOR. Xe có đến 9 phiên bản với 2 tùy chọn sedan và hatchback, giá bán từ 315 triệu đến 415 triệu đồng.

Hyundai Grand i10 có 2 lựa chọn động cơ. Động cơ Kappa 1.0L cho công suất 66 mã lực tại 5.500 vòng/phút cùng Momen xoắn cực đại 94Nm tại 3.500 vòng/phút. Động cơ 1.2L cho công suất 87 mã lực tại 6.000 vòng/phút cùng Momen xoắn cực đại 120Nm tại 4.000 vòng/phút.

Tại thị trường Việt Nam, Hyundai Grand i10 cạnh tranh trực tiếp với Kia Morning, Suzuki Mirage, Toyota Wigo, Honda Brio. Tuy nhiên, Hyundai Grand i10 luôn giữ ngôi vị số 1 trong phân khúc A tại thị trường Việt Nam kể từ khi ra mắt thị trường đến nay.

Các mẫu xe khác cũng chứng kiến sự tăng trưởng trong tháng 10 vừa qua, trong đó mẫu Santa Fe cũng tăng trưởng 23%, đạt 888 xe bán ra. Cộng dồn 10 tháng qua có tổng cộng 7.479 xe Santa Fe được giao đến tay khách hàng.

Theo xe.baogiaothong.vn
Pagani Huayra Codalunga "sặc mùi" hàng hiệu

Pagani Huayra Codalunga "sặc mùi" hàng hiệu

Chiếc siêu xe hypercar Pagani Huayra màu xanh ngọc lam là phiên bản thứ 2 của sự hợp tác giữa Pagani và Hermes. Nội thất Huayra Codalunga này được hoàn thiện bởi thương hiệu Hermes.
Jaguar "hồi sinh" E-Type sau 50 năm

Jaguar "hồi sinh" E-Type sau 50 năm

Quả thật tiền nhiều có thể mua được mọi thứ, kể cả là mẫu xe Jaguar E-Type sau 50 năm dừng sản xuất cũng được hãng xe Anh quốc làm sống dậy, sau yêu cầu của 1 khách hàng siêu VIP ở Đông Nam Á.
back to top