Masan Consumer tặng nhiều sản phấm thiết yếu cho các các địa phương và đơn vị tuyến đầu chống dịch

(khoahocdoisong.vn) - Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) đã tiến hành trao tặng trên 900 thùng sản phẩm  gồm thực phẩm dinh dưỡng, nước uống tăng lực hỗ trợ các  chốt biên giới phía Bắc, bệnh viện, địa phương nằm trong vùng dịch.

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, nguy cơ xâm nhập từ bên ngoài vào Việt Nam là rất lớn, đặc biệt ở các khu vực biên giới phía Bắc như Nghệ An - tỉnh có hơn 420km đường biên giới giáp với 3 tỉnh của Lào là Huaphanh, Xiengkhuang và Bolikhamxay. Bà con các dân tộc dọc đường biên có mối quan hệ thân tộc khăng khít, có nhiều đường mòn, lối mở.

Trong đó, Quế Phong là huyện miền núi với diện tích hơn 1.800km2, dân số hơn 72 nghìn dân trong đó người dân tộc thiểu số chiếm trên 90%, có gần 75km đường biên giới giáp với 2 huyện của tỉnh Hùa Phăn nước bạn Lào. Quế Phong đã thành lập 22 điểm chốt tại biên giới và các đường mòn lối mở với sự tham gia của hơn 800 người gồm bộ đội biên phòng, công an, quân sự, y tế, dân quân tự vệ, các tổ chức đoàn thể trực 24/24. 

Trong tháng 5/2021, Masan Consumer cũng đến trao tặng các mặt hàng thực phẩm cho Đồn Biên phòng Pò Hèn, tỉnh Quảng Ninh.

Trong tháng 5/2021, Masan Consumer cũng đến trao tặng các mặt hàng thực phẩm cho Đồn Biên phòng Pò Hèn, tỉnh Quảng Ninh.

Ngày 18/5, tại UBND huyện Quế Phong, Công ty cổ phần Hàng tiêu dùng Masan đã trao tặng trên 600 thùng sản phẩm thiết yếu dinh dưỡng các loại bao gồm: Nước tăng lực Wake-Up 247, Xúc xích Ponnie, Vinacafé 3in1, Mì hộp Kokomi… như một hành động hỗ trợ thiết thực cả về vật chất và tinh thần cho các đơn vị đang ngày đêm túc trực tại điểm nóng nơi biên giới.

Ngoài ra, từ ngày 18 - 26/5/2021, Masan Consumer cũng tặng 200 thùng mỳ Omachi và 100 thùng nước yến Hari-Hari cho tập thể cán bộ, nhân viên của Bệnh viện Phổi T.Ư, trẻ mồ côi được nuôi dưỡng tại chùa Quang Phúc (Hà Nội) và bà con khó khăn trong các vùng dịch thuộc tỉnh Bắc Ninh, Bắc Giang… Đây là nghĩa cử đẹp thể hiện tính nhân văn trong văn hóa của doanh nghiệp.

Theo Đời sống
Agribank- vun trồng “mầm xanh”, gieo những hy vọng

Agribank- vun trồng “mầm xanh”, gieo những hy vọng

Với những đóng góp không ngừng nghỉ, Agribank đã trở thành biểu tượng cho sự đồng hành giữa tài chính và cộng đồng. Hơn 4 vạn cán bộ, nhân viên Agribank đang ngày ngày gieo những "hạt mầm xanh" cho ngành giáo dục – những hạt giống sẽ lớn lên.
back to top