Luật sư bật khóc, tiết lộ chi tiết gây ám ảnh từ camera cháu bé 8 tuổi bị bạo hành

Luật sư bật khóc khi nhớ lại chi tiết ám ảnh từ trích xuất camera cháu bé 8 tuổi bị bạo hành đến chết.

Theo trích xuất camera từ nhà của mẹ kế Nguyễn Võ Quỳnh Trang đã bạo hành bé gái dẫn đến tử vong, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Bình Thạnh, TPHCM đã thu thập được những thông tin, chứng cứ của nhiều hành vi có dấu hiệu cấu thành tội "cố ý gây thương tích" hoặc "giết người" của Nguyễn Võ Quỳnh Trang.

me-ke-bao-hanh.png
Hình ảnh bé N.T.V.A với những dấu vết bị bầm tím do bạo hành khi nhập viện.

Những hành vi bạo hành của Nguyễn Võ Quỳnh Trang theo trích xuất từ camera khiến dư luận phẫn nộ, "sốc" về hành vi tàn ác dã man  của "mẹ kế" này với một em bé mới 8 tuổi.

Luật sư Trần Thị Ngọc Nữ, người hỗ trợ pháp lý cho gia đình bé gái 8 tuổi bật khóc chia sẻ, camera tại căn hộ quay được cảnh bé 8 tuổi bị đánh dã man, người phục hồi camera bị xóa coi mà cũng phải khóc.

"Bé bị đánh khoảng 4 tiếng đồng hồ bằng cây gậy gỗ đặc, bị cởi quần áo ra đánh. Mà cái đau lòng và trăn trở làm mấy ngày nay tôi không ngủ được đó là tại sao bé gái lại bị đánh vào vùng kín rất nhiều", bà Nữ nói.

luat-su-tran-thi-ngoc-nu.jpg
Luật sư Trần Thị Ngọc Nữ.

Theo bà Nữ, đối với cha của bé gái, Nguyễn Kim Trung Thái - thấy con bị đánh nhưng không can ngăn, để còn chịu nhiều thương tích trên cơ thể, tình tiết tăng nặng đối với người cha là đê hèn. 

"Vì sau khi ly hôn thì người cha là người giám hộ, mà để con bị hành hạ đến tử vong. Về ý thức chủ quan, người cha phải biết con gái bị đánh, người cha phải đồng ý thì người nữ kia mới dám đánh con gái", luật sư Nữ phân tích.

Đến thời điểm này, gia đình bé gái 8 tuổi bị bạo hành đã mời hỗ trợ 3 nhóm luật sư để bảo vệ quyền lợi cho bé V.A gồm: Luật sư Trần Ngọc Nữ, luật sư Phạm Công Hùng và luật sư Nguyễn Anh Thơm.

Ngoài luật sư Thơm, hai luật sư còn lại cũng đều là những luật sư sắc sảo và có kinh nghiệm trong những vụ người yếu thế (trẻ em, phụ nữ) bị bạo hành, xâm hại.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top