Khai mạc VIETNAM DAIRY 2022: 200 gian hàng khuyến mại sản phẩm sữa

Triển lãm Quốc tế ngành Sữa và sản phẩm Sữa lần thứ 3 tại Việt Nam - VIETNAM DAIRY 2022 vừa chính thức khai mạc tại Cung Văn hóa lao động Hữu nghị Việt Xô. Tại triển lãm, các hãng sữa đã tung ra nhiều chương trình khuyến mại nhân dịp Ngày Sữa thế giới - World Milk Day 1/6 và chào mừng “Ngày quốc tế Thiếu nhi 1/6”.
sua-4.jpg
Cắt băng khai mạc triển lãm.

Sáng 1/6 tại quảng trường Cung Văn hóa Hữu Nghị, Vinamilk cùng các hãng sữa đã phối hợp ban tổ chức triển khai chương trình "Chào mừng Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6" và "Ngày Sữa Thế giới - World Milk Day 1/6".

Với các hoạt động thú vị, lành mạnh cùng nhiều trò chơi vui nhộn, những tiết mục biểu diễn văn nghệ đặc sắc, sân chơi đã đem đến cho các bạn nhỏ ngày “Tết thiếu nhi” hạnh phúc và đáng nhớ bên gia đình, bạn bè. Hoạt động này cũng thể hiện sự cam kết xuyên suốt hành trình 46 năm phát triển của Vinamilk, luôn đồng hành cùng sự phát triển của các thế hệ người Việt, đặc biệt là các thế hệ trẻ, vì một “Việt Nam vươn cao”.

sua-2.jpg
Triển lãm thu hút người dân đến thăm quan ngay trong lễ khai mạc.

Vietnam Dairy 2022 mở cửa miễn phí trong suốt thời gian diễn ra triển lãm. Khách tham quan sẽ được trải nghiệm sản phẩm tại các khu trải nghiệm và các gian hàng. Các bé thiếu nhi sẽ được tham dự miễn phí các trò chơi tại khu "Nông trại vui vẻ" và các trò chơi nhà bóng, nhà phao, nặn sáp, tô tượng; được thưởng thức các tiết mục văn nghệ thiếu nhi, trình diễn nghệ thuật, chú hề vui nhộn...

Phát biểu tại Lễ khai mạc Triển lãm, PGS.TS Trần Quang Trung, Chủ tịch Hiệp hội Sữa Việt Nam (VDA) cho biết, mặc dù bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, nhưng trong 2 năm qua, doanh thu thị trường sữa Việt Nam ước tính đạt 113.700 tỷ đồng năm 2020 và 119.300 tỷ đồng năm 2021. Đây là hoạt động xúc tiến thương mại quan trọng, làm cầu nối cho các doanh nghiệp trong nước và quốc tế gặp gỡ, trao đổi, tìm kiếm đối tác, mở rộng thị trường, tăng cường hợp tác đầu tư.

Theo Tổng cục Thống kê, sản lượng sữa nước của cả nước năm 2021 ước đạt 1,770,1 triệu lít, tăng 4,5% so với cùng kỳ năm 2020. Ngành sữa Việt Nam đang từng bước phát triển bền vững, theo hướng hiện đại, đồng bộ từ nguyên liệu sản xuất đến thành phẩm, có khả năng cạnh tranh để chủ động hội nhập khu vực và thế giới.

Chương trình được tổ chức định kỳ 2 năm 1 lần do Hiệp hội Sữa Việt Nam (VDA) chủ trì và phối hợp cùng Công ty Cổ phần Hội chợ Triển lãm và Quảng cáo Việt Nam (VIETFAIR), quy tụ 200 gian hàng của hơn 50 đơn vị đến từ hơn 10 quốc gia và vùng lãnh thổ.

sua.jpg
Các em thiếu nhi và cha mẹ háo hức với các chương trình khuyến mại về sữa.

Trong đó, các gian hàng sẽ tập trung trưng bày và giới thiệu sữa, các sản phẩm từ sữa, nguyên liệu phụ gia sử dụng trong ngành sữa, công nghệ chế biến và bao bì phụ kiện trong chế biến sữa; giống bò sữa; thức ăn chăn nuôi, thuốc thú y dùng cho bò sữa; hệ thống tiêu chuẩn quản chất lượng an toàn thực phẩm…

Triển lãm diễn ra từ ngày 31/5 đến 4/6 với nhiều chương trình khuyến mại về sữa đang thu hút rất đông các em thiếu nhi và cha mẹ.

Theo Đời sống
back to top