Khách hàng đã có thể mua Hyundai Ioniq 5 chạy điện cũ "giá mềm"
Hải Nam
Mới đây, Hyundai Australia đã thông báo sẽ mở bán mẫu Hyundai Ioniq 5 đã qua sử dụng để giúp khách hàng có thêm cơ hội tiếp cận chiếc xe điện này.
chia sẻ
Theo đó, giá bán các mẫu Hyundai Ioniq 5 đã qua sử dụng sẽ không thấp hơn quá nhiều so với xe mới. Tất cả những mẫu xe cũ xuất hiện trên website của hãng đều đã được kiểm tra kỹ càng và "định giá cẩn thận".
Hiện tại, khách hàng có thể lựa chọn một trong số 23 mẫu xe Ioniq 5 cũ từng thuộc sở hữu của khách hàng khác hoặc từ chính Hyundai. Tại thị trường Australia, giá xe Hyundai Ioniq 5 cũ đang được bán với hai phiên bản là AWD và 2WD cao nhất 77.500 AUD (khoảng 1,2 tỷ đồng).
Trong đó, bản 2WD sẽ một sử dụng mô-tơ công suất 215 mã lực tạo thành hệ dẫn động cầu sau 2WD và phiên bản sử dụng hai mô-tơ 302 mã lực tạo thành hệ dẫn động 4 bánh AWD. Cả hai phiên bản có các trang bị như nhau và cùng dùng bộ pin lithium-ion 7,6 kWh.
Bộ pin này trên Hyundai Ioniq 5 2WD được giới thiệu là có khả năng sạc từ 10% lên 80% chỉ trong 18 phút với hệ thống sạc nhanh 350 kW, hoặc tương ứng với việc xe đi được thêm 100 km chỉ sau 5 phút sạc pin.
Hyundai Ioniq 5 phiên bản AWD có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 5,2 giây, còn bản 2WD có khả năng chạy 470-480 km sau mỗi lần sạc, theo tiêu chuẩn đường thử WLTP.
Đối với khách mua phiên bản 2WD đã qua sử dụng của Hyundai Ioniq 5 có quãng đường di chuyển dưới 200.000 km sẽ có giá từ 68.200 AUD (hơn 1 tỷ đồng). Trong khi đó, phiên bản AWD cùng ODO cao hơn 5.000 km, giá xe sẽ là 75.150 AUD (khoảng 1,1 tỷ đồng).
Đây được coi là mức giá khá hời đối với những khách hàng mong muốn trải nghiệm xe, trong tình trạng khan hiếm hàng tại Australia. Tuy nhiên, hiện tại chương trình mua xe cũ này chỉ áp dụng tại khu vực Sydney.
Thời gian tới, số lương xe cũ sẽ tiếp tục được hãng bổ sung trên website để khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn. Trong tương lai, Hyundai sẽ tiếp tục triển khai mô hình kinh doanh này tại nhiều thành phố khác của Australia.
00:00
/
Có lỗi xảy ra!.
Error code: 4
Video: Đánh giá xe ôtô điện Hyundai Ioniq 5 tại Việt Nam.
Năm 2023, gã khổng lồ BYD đạt doanh số ấn tượng lên tới 3,02 triệu xe, trong đó gần 3 triệu xe tiêu thụ ngay tại sân nhà Trung Quốc, vượt mặt đối thủ Tesla.
Lễ hội môtô lớn nhất Việt Nam - Vietnam Bike Week 2025 sẽ chính thức được tổ chức vào 3 ngày 28 đến 30/3/2025 tại Cam Ranh, Khánh Hòa. Mặc dù chưa diễn ra nhưng đã nóng dần trên các diễn đàn, cung đường và MXH.
Giá bán hơn 100 triệu đồng của Yamaha 135LC mới về Việt Nam đắt hơn gấp đôi hai mẫu côn tay đang bán chính hãng là Exciter 155 (44,8-55 triệu) và Honda Winner (46,2-50,6 triệu đồng).
Càng gần tới ngày chính thức nhận đặt cọc (17/3), bộ tứ xe điện mới nhà VinFast – VinFast Green - lại càng khiến người dùng Việt “đứng ngồi không yên”.
Chiếc McLaren P1 duy nhất trên thế giới được này hoàn thiện trong màu Satin Camo Green có odo 130 km đang được lên sàn đấu giá, dự kiến được bán từ 1 đến 1,5 triệu USD.
Một trong những điểm đáng chú ý trên top ôtô bán ế nhất thị trường ôtô Việt trong tháng 2/2025 vừa qua là có tới 9 mẫu xe thương hiệu Nhật Bản góp mặt.
Trong suốt nhiều thập kỷ, Hyundai luôn là hãng xe nắm giữ vị trí xe bán chạy nhất tại thị trường Hàn Quốc. Tuy nhiên kể từ năm 2024 đến nay, Hyundai đã bị Kia “soán ngôi”.