Huế gọi đầu tư dự án Khu văn hóa đa năng Lâm Viên Huế

(khoahocdoisong.vn) - UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế vừa phê duyệt ban hành bổ sung danh mục dự án kêu gọi đầu tư và công bố thông tin dự án kêu gọi đầu tư của tỉnh năm 2020 đối với dự án Khu văn hóa đa năng Lâm Viên Huế.
Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Theo đó, dự án có diện tích khoảng 16,79ha tại Phường An Tây, TP Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế với tổng mức đầu tư tối thiểu dự kiến 200 tỷ đồng (chưa bao gồm GPMB và tiền thuê đất). Dự án gồm 03 nội dung chính là khu vườn hoa, khu quảng trường lễ hội và khu công trình dịch vụ. Được biết, khu đất được nghiên cứu chủ yếu là đất rừng và mặt nước; số liệu sử dụng đất cụ thể như sau: Đất lâm nghiệp khoảng 15ha; đất mặt nước khoảng 1,5ha; đất nghĩa trang khoảng 0,2ha.

Mục tiêu của dự án tạo dựng một thiết chế văn hóa khác biệt dưới dạng công viên với nhiều dịch vụ đa dạng để phục vụ nhu cầu tìm hiểu văn hóa, thiên nhiên, vui chơi, giải trí của người dân địa phương và du khách. Được biết, khu đất được nghiên cứu chủ yếu là đất rừng và mặt nước; số liệu sử dụng đất cụ thể như sau: đất lâm nghiệp khoảng 15ha; đất mặt nước khoảng 1,5ha; đất nghĩa trang khoảng 0,2ha.

Theo Đời sống
back to top