Học “đàn anh” GTS, Vespa Primavera cũng có bản 150cc chuyên “phượt” Touring giá 93 triệu đồng

So với những chiếc Primavera thường, Vespa Primavera S 150 i-Get ABS Touring được trang bị thêm một số phụ kiện có sẵn để phục vụ cho những chuyến đi chơi xa.

Cần nói thêm rằng phiên bản Touring từ nhiều năm nay đã có mặt trên Vespa GTS, khi khung xe lớn đầm chắc và động cơ mạnh mẽ khiến cho dòng xe này phù hợp với những cung đường dài hơn. Nhưng với

Vespa Primavera S 150 i-Get ABS Touring, Piaggio đã đem tới một sự lựa chọn xe tay ga phong cách với giá "mềm" hơn cho các khách hàng sống chủ yếu trong đô thị nhưng cuối tuần muốn đi chơi xa một chút để "đổi gió".

Học “đàn anh” GTS, Vespa Primavera cũng có bản 150cc chuyên “phượt” Touring giá 93 triệu đồng ảnh 1

Tương tự như đàn anh GTS Touring, Vespa đã trang bị cho Primavera S Touring bộ kính chắn gió với chiều cao trung bình phía trước để người dùng ít bị gió tạt hơn khi đi đường trường. Nhưng công bằng mà nói, bộ kính này chỉ có tác dụng ở tốc độ thấp khi không đủ cao để chắn sức gió mạnh hơn đập vào mặt người lái ở tốc độ cao. Ngoài ra chiếc xe cũng đi kèm baga gắn hành lý nhưng khác với GTS Touring, baga tặng kèm này được gắn ở phía trước thay vì sau xe.

Học “đàn anh” GTS, Vespa Primavera cũng có bản 150cc chuyên “phượt” Touring giá 93 triệu đồng ảnh 2

Dựa trên Vespa Primavera S 150 i-Get thường, phiên bản Touring cũng được trang bị động cơ i-get 150cc SOHC 3v làm mát bằng gió, cho công suất công suất tối đa 12,3 mã lực và mô-men xoắn 12,2 Nm. Những trang bị tiêu chuẩn của Vespa Primavera S 150 i-Get Touring cũng giữ nguyên với phanh trước ABS, cổng sạc USB và hệ thống đèn LED. Là bản S hướng tới tính thể thao nên các đường viền bên cánh yếm và mào trang trí trên chắn bùn sẽ có màu đen thay vì mạ bóng như bình thường.

Học “đàn anh” GTS, Vespa Primavera cũng có bản 150cc chuyên “phượt” Touring giá 93 triệu đồng ảnh 3

Primavera S 150 i-Get Touring sẽ được bán với 3 màu sắc là xám, trắng ngà và đen. Vừa ra mắt tại Thái Lan, chiếc xe sẽ có giá 135.900 Baht (tương đương 93 triệu đồng).

Học “đàn anh” GTS, Vespa Primavera cũng có bản 150cc chuyên “phượt” Touring giá 93 triệu đồng ảnh 4
Theo Nghe nhìn Việt Nam/xedoisong.vn
Vì sao Kia và Hyundai triệu hồi gần 170 nghìn ôtô điện?

Vì sao Kia và Hyundai triệu hồi gần 170 nghìn ôtô điện?

Nguyên nhân đợt triệu hồi xe điện Kia và Hyundai này là vấn đề liên quan đến bộ điều khiển sạc tích hợp (ICCU), có thể khiến các mẫu xe như Hyundai Ioniq 5, Ioniq 6, Genesis GV60, GV70, G80 EVs và Kia EV6 mất điện khi đang di chuyển.
back to top