Hoa hậu Ngô Phương Lan là Đại sứ thương hiệu Biostime tại Việt Nam

Hoa hậu thế giới người Việt Ngô Phương Lan vừa chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu Biostime tại Việt Nam. Giống như những bà mẹ khác đang nuôi con nhỏ, Ngô Phương Lan mong tìm được loại sữa tốt cho con mình.

Chiều 30/5, tại khách sạn Dolce Hanoi Golden Lake - B7 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội đã diễn ra Lễ ra mắt thương hiệu Biostime tại Việt Nam và Hội thảo Quốc tế: “Dinh dưỡng những năm đầu đời của trẻ nhỏ" và lễ ký kết Đại sứ thương hiệu Ngô Phương Lan cùng với Công ty TNHH Đầu tư XNK Hoan TT - đơn vị phân phối độc quyền nhãn hàng Biostime tại Việt Nam.

280646319_7842308335786791_3967667825547529436_n-1-(2).jpg
Biostime chính thức ra mắt tại Việt Nam ngày 30/5.

Tham gia hội thảo có các chuyên gia Việt Nam bao gồm: BS Đỗ Thị Ngọc Diệp, nguyên Giám đốc Trung tâm Dinh dưỡng TPHCM, cùng các bác sĩ y khoa hàng đầu từ các bệnh viện lớn như: Bệnh viện T.Ư Quân đội 108, Việt Pháp, Nhi T.Ư...

Hội thảo xoay quanh các vấn đề nuôi dưỡng trẻ trong những năm đầu đời, sự cần thiết bổ sung dinh dưỡng cho trẻ nhỏ... Hơn 20 năm kinh nghiệm của trung tâm nghiên cứu Biostime, các chuyên gia đến từ Úc sẽ chia sẻ về các sản phẩm chất lượng kết hợp giữa khoa học và tự nhiên...

282192641_3637041283188972_1401017667341136418_n.jpg

Bác sĩ Đỗ Thị Ngọc Diệp, nguyên Giám đốc Trung tâm Dinh dưỡng TPHCM.

Phát biểu tại buổi lễ, Hoa hậu Ngô Phương Lan cho biết: “Biostime là thương hiệu uy tín hàng đầu tại Úc, là sự lựa chọn tin cậy đối với hàng triệu bà mẹ bỉm sữa trên thế giới. Vì vậy, việc trở thành Đại sứ thương hiệu Biostime tại Việt Nam đối với tôi là một niềm kiêu hãnh và tự hào”.

Bà Trần Thị Kim Hoàn, Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư XNK Hoan TT cho biết, Biostime thuộc tập đoàn Health & Happiness (H&H) - một trong những tập đoàn hàng đầu thế giới về lĩnh vực dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe cho con người.

Biostime có trung tâm phát triển khoa học về dinh dưỡng nhi khoa với hơn 20 năm phát triển. Biostime đứng đầu thế giới về Probiotics supplements (thực phẩm bổ sung lợi khuẩn) cho trẻ em; Biostime đứng đầu Pháp với dòng sữa công thức bò organic; và đứng thứ 2 thị trường khổng lồ Trung Quốc với dòng sữa dê công thức.

279563825_5250075905059499_5024832609087350871_n.jpg

Lễ ký kết Đại sứ thương hiệu Ngô Phương Lan cùng với Công ty TNHH Đầu tư XNK Hoan TT - đơn vị phân phối độc quyền nhãn hàng Biostime tại Việt Nam.

Ông Shannon Leahy, Tham Tán Cơ quan Thương mại và Đầu tư Chính phủ Australia (Austrade) cũng cho biết, sữa công thức dành cho trẻ sơ sinh của Úc là một trong những loại sữa công thức an toàn nhất trên thế giới.

Tất cả các sản phẩm đều được sản xuất theo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhằm đáp ứng các yêu cầu quy định của Úc về cung cấp thực phẩm do Cơ quan Tiêu chuẩn về Thực phẩm của Úc và New Zealand (FSANZ) quy định. Úc có nhiều loại sữa tươi và sữa bột chất lượng cao dành cho trẻ nhỏ. Chúng tôi hy vọng được mang tới những sản phẩm tốt như vậy cho trẻ em Việt Nam.

Biostime có 3 dòng sản phẩm chính gồm: Sữa dê Biostime Goat, Sữa bò Biostime HPO và Tinh chất BIOSTIME 2’-FL HMO PROBOOST + VIT D .

Sữa dê Biostime Goat là sản phẩm pha trộn đặc biệt của các chất béo, carbohydrates, protein cùng các chất dinh dưỡng bổ sung, tạo nên công thức vượt trội nhất, giống với sữa mẹ nhất.

Sữa bò Biostime HPO do Viện Nghiên cứu và Khoa học toàn cầu của Biostime tiến hành nghiên cứu với hợp chất 2’- FL HMO chuyên biệt giúp trẻ nâng cao sức đề kháng, cải thiện chức năng hệ tiêu hoá, giúp cân bằng hệ vi sinh tại đường ruột.

Tinh chất BIOSTIME 2’-FL HMO PROBOOST + VIT D thực phẩm bổ sung 2'FL-HMO đầu tiên tại Úc, bổ sung 2'FL-HMO + Vitamin D3 (400IU/liều), hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, tăng cường khả năng hấp thụ canxi.

Theo Đời sống
Nhiều sai phạm tại Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An

Nhiều sai phạm tại Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An

Ngoài việc nghiệm thu, quyết toán không đúng khối lượng, đơn giá hạng mục tại nhiều công trình, Chi cục Thuỷ lợi Nghệ An còn không nộp trả ngân sách Nhà nước chi phí quản lý dự án, đầu tư xây dựng không có đối tượng chi trả.
back to top