Hàng loạt mẫu xe Toyota được tặng quà, hỗ trợ phí trước bạ

Nhằm lấy lại vị thế trên thị trường, Toyota Việt Nam vừa tung ra chương trình ưu đãi cho loạt xe hot, bao gồm gói bảo hiểm vật chất, quà tặng và hỗ trợ phí trước bạ.

Cụ thể, Toyota Việt Nam tung ra chương trình ưu đãi trong tháng 11 cho các mẫu xe chủ lực nằm ở nhiều phân khúc từ sedan hạng B đến MPV và SUV trên dưới 1 tỷ đồng.

Ba dòng xe Vios, Corolla Altis và Rush đang có mức ưu đãi cao nhất, từ 30 - 40 triệu đồng. Trong đó, Rush và Corolla Altis được hỗ trợ lệ phí trước bạ với giá trị lần lượt là 30 - 40 triệu đồng.

Toyota Vios nhận được chương trình ưu đãi từ 30 đến hơn 34 triệu đồng, gồm hỗ trợ phí trước bạ và tặng camera hành trình. Giá trị khuyến mãi tùy thuộc vào từng phiên bản.

Ben cạnh đó, Innova cũng được áp dụng gói hỗ trợ phí trước bạ có giá trị 15 triệu đồng cho 2 phiên bản E 2.0 MT và G 2.0 AT. 

Được biết, kết thúc 9 tháng, Innova đạt doanh số cộng dồn hơn 1.900 xe, chỉ bằng 1/4 so với doanh số của Mitsubishi Xpander.

Đối với dòng Fortuner, Toyota không áp dụng ưu đãi phí trước bạ, thay vào đó là gói bảo hiểm vật chất 13 tháng chính hãng. Các phiên bản được ưu đãi gồm 2.4AT 4x2, Legender 2.4AT 4x2 và Legender 2.8AT 4x4. Trong đó, bản Legender 2.8AT 4x4 nhận được gói có giá trị cao nhất, hơn 19 triệu đồng.

Toyota Việt Nam tiếp tục hỗ trợ giảm giá 15% dầu động cơ, phụ tùng bảo dưỡng và phụ tùng hao mòn tự nhiên cho tất cả các khách hàng Toyota cài đặt ứng dụng TOYOTA Vietnam để nhận mã khuyến mại và đặt lịch hẹn trước với đại lý đến ngày 30/11/2021 tại hệ thống 76 đại lý trải dài khắp 38 tỉnh, thành trên toàn quốc.

Đặc biệt, từ ngày 1/11/2021, nhiều hoạt động hấp dẫn cuối năm sẽ được triển khai bởi các đại lý Toyota trên toàn quốc, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều mẫu xe của Toyota cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Để đảm bảo an toàn cho khách hàng và nhân viên, hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc đẩy mạnh hoạt động trực tuyến, giao xe tại nơi khách hàng yêu cầu, sửa chữa khẩn cấp…

Theo Đời sống
500 triệu đồng nên mua xe gầm cao nào?

500 triệu đồng nên mua xe gầm cao nào?

Trong số những mẫu xe gầm cao tầm giá trên dưới 500 triệu đồng; VinFast VF5, Hyundai Venue, Suzuki Ertiga Hybrid, MG ZS, Kia Sonet... là những cái tên đáng để khách hàng lưu tâm.
back to top