Hà Nội gỡ vướng cấp phép xây dựng nhà ở khu vực bãi sông

Sở Xây dựng Hà Nội vừa có văn bản đề nghị UBND quận, huyện, thị xã khẩn trương rà soát, thống kê, lập danh mục khu dân cư tập trung hiện có trên bãi sông để Sở tổng hợp, báo cáo UBND thành phố Hà Nội.
khubaisong-1-.jpg
Hà Nội gỡ vướng cấp phép xây dựng nhà ở khu vực bãi sông

Sở Xây dựng cho biết, Sở này được giao nhiệm vụ chủ trì, phối hợp các sở, ngành, UBND quận, huyện, thị xã liên quan nghiên cứu, hoàn thiện dự thảo về việc cấp phép xây dựng công trình nhà ở riêng lẻ tại khu dân cư tập trung hiện có trên các bãi sông thuộc địa bàn thành phố.

Tuy nhiên có những khăn trong cấp phép xây dựng công trình nhà ở riêng lẻ tại các khu dân cư hiện có trên bãi sông theo chỉ đạo của UBND TP.

Vì vậy, Sở Xây dựng đề nghị UBND quận, huyện, thị xã khẩn trương rà soát, thống kê, lập danh mục khu dân cư tập trung hiện có trên bãi sông trên địa bàn quản lý để Sở Xây dựng tổng hợp, báo cáo UBND TP.

Đồng thời, nêu rõ những khó khăn, vướng mắc trong quá trình cấp phép xây dựng công trình nhà ở riêng lẻ tại khu vực này (cấp phép xây dựng chính thức, cấp có thời hạn, không cấp phép xây dựng).

Kiến nghị, đề xuất giải pháp tháo gỡ vướng mắc trong việc cấp phép xây dựng công trình nhà ở riêng lẻ tại khu vực dân cư hiện có trên bãi sông thuộc địa bàn quản lý.

Theo Đời sống
Loạn giá vòng tay trầm hương

Loạn giá vòng tay trầm hương

Gỗ trầm hương được cho là nằm trong “Tứ đại hương mộc” của Việt Nam. Nắm bắt được tâm lý và nhu cầu sử dụng ngày càng cao trên thị trường, đã có rất nhiều sản phẩm nhái, hàng kém chất lượng được bày bán tràn lan.
back to top