Ford Việt Nam triển khai chương trình tháng chăm sóc khách hàng

Ford Việt Nam tổ chức chương trình tháng chăm sóc khách hàng với nhiều hoạt động hấp dẫn và phần quà giá trị nhằm cảm ơn sâu sắc tới các khách hàng.

Theo đó, ngày 18/4, Ford Việt Nam (FVN) triển khai chương trình “Ford Service Caring Month – Tháng chăm sóc khách hàng” từ trung tuần tháng 4 – 31/5 tại hệ thống đại lý và chi nhánh trên toàn quốc nhằm tri ân tất cả các khách hàng đã cùng đồng hành, tin tưởng và ủng hộ thương hiệu Ford trong suốt thời gian qua.

“Tháng chăm sóc khách hàng” là chương trình hậu mãi đặc biệt của FVN dành cho tất cả khách hàng là chủ sở hữu xe Ford trên toàn quốc. Thông qua chương trình này, FVN mong muốn khách hàng có được trải nghiệm dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa, phụ tùng chuyên nghiệp, hiện đại của hệ thống đại lý chính hãng.

Trong thời gian chương trình, tất cả khách hàng mang xe đến thực hiện dịch vụ tại bất cứ cơ sở nào thuộc hệ thống đại lý FVN trên toàn quốc đều được tham gia vào chương trình bốc thăm may mắn trúng thưởng 25 điện thoại Samsung Galaxy S9 (không áp dụng cho khách hàng đưa xe vào sửa chữa theo chỉ định của công ty bảo hiểm) cùng các ưu đãi và phần quà và giảm giá dịch vụ khác từ đại lý.

Đặc biệt, đối với những xe đã hết thời hạn bảo hành tiêu chuẩn (3 năm/100.000km), FVN cũng áp dụng mức khuyến mãi 10% trên tổng chi phí dịch vụ (không áp dụng cho khách hàng đưa xe vào sửa chữa theo chỉ định của công ty bảo hiểm).

Ông Phạm Văn Dũng, Tổng Giám đốc của FVN chia sẻ: “Đặt khách hàng là trọng tâm của hoạt động sản xuất kinh doanh là tôn chỉ của Tập đoàn Ford tại Việt Nam và trên toàn cầu. Triển khai ứng dụng di động dành cho chủ sở hữu xe Ford, cung cấp các gói bảo hành mở rộng hay  tháng chăm sóc khách hàng là những minh chứng cho các cam kết của Ford về không ngừng tiến xa hơn để làm hài lòng khách hàng tại Việt Nam”.

Được biết, đầu tháng 4/2018, FVN cũng nâng cấp toàn diện Đồng Nai Ford và chính thức đưa Thái Nguyên Ford vào hoạt động theo tiêu chuẩn Ford Signature mới nhất, nâng tổng số cơ sở thuộc hệ thống đại lý ủy quyền tại Việt Nam lên con số 37.

Cùng chia sẻ tầm nhìn và sứ mệnh của FVN, hệ thống đại lý chính hãng trên toàn quốc đang liên tục được đầu tư mở rộng để đưa sản phẩm và dịch vụ chính hãng của Ford đến gần hơn với khách hàng tại Việt  Nam. Bên cạnh cơ sở hạ tầng, máy móc thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn toàn cầu, hệ thống đại lý của Ford còn liên tục đầu tư vào công tác đào tạo, nâng cao trình độ tay nghề để đem đến cho khách hàng trải nghiệm chuyên nghiệp.

Nguyễn Nhung

Theo Đời sống
Pagani Huayra Codalunga "sặc mùi" hàng hiệu

Pagani Huayra Codalunga "sặc mùi" hàng hiệu

Chiếc siêu xe hypercar Pagani Huayra màu xanh ngọc lam là phiên bản thứ 2 của sự hợp tác giữa Pagani và Hermes. Nội thất Huayra Codalunga này được hoàn thiện bởi thương hiệu Hermes.
Jaguar "hồi sinh" E-Type sau 50 năm

Jaguar "hồi sinh" E-Type sau 50 năm

Quả thật tiền nhiều có thể mua được mọi thứ, kể cả là mẫu xe Jaguar E-Type sau 50 năm dừng sản xuất cũng được hãng xe Anh quốc làm sống dậy, sau yêu cầu của 1 khách hàng siêu VIP ở Đông Nam Á.
back to top