Facebook mẹ kế bạo hành bé 8 tuổi khoe ảnh nóng bỏng, nói "đạo lý", dân mạng tràn vào phẫn nộ

Truy tìm facebook mẹ kế bạo hành bé 8 tuổi, cộng đồng mạng càng sục sôi phẫn nộ khi thấy những hình ảnh gợi cảm cùng những lời "đạo lý".

Chiều 27/12, lãnh đạo Quận ủy và UBND Q.Bình Thạnh cho biết, Công an quận đã bắt khẩn cấp V.N.Q.Tr (26 tuổi, ngụ Gia Lai) - 'mẹ kế' nghi bạo hành làm bé gái 8 tuổi tử vong.

me-ke-bao-hanh.png
Những vết bầm lớn của cháu bé 8 tuổi khi nhập viện được công an xác định là do bị bạo hành.

Nạn nhân được xác định là cháu gái N.T.V.A. (8 tuổi, ngụ Q.1) - con riêng của ông Th. (36 tuổi, ngụ Q.1) chồng sắp cưới của V.N.Q.Tr.

Ngay lập tức, cộng đồng mạng đã truy tìm trang cá nhân facebook của mẹ kế này. Điều khiến dân mạng phẫn nộ hơn nữa, đó là facebook mẹ kế bạo hành bé 8 tuổi này thường xuyên đăng tải những hình ảnh xinh đẹp, giàu có, khoe body sexy, đồng thời nói những lời "đạo lý".

me-ke-bao-hanh-2.jpg
Mẹ kế Tr. đăng tải những hình ảnh nóng bỏng.

Ở phần mô tả về bản thân trên facebook, 'mẹ kế' này còn ghi một trích dẫn bằng tiếng Anh đầy triết lý: "I am not trying to give an image of a fairytale, perfect, everything else, I am just being myself" (Tạm dịch: Tôi không muốn cố gắng xây dựng hình ảnh một tiên nữ, tôi chỉ muốn là chính mình).

me-ke-bao-hanh-5.jpg
Dân mạng không thể ngờ Tr. lại có thể có hành động nhẫn tâm như vậy với con riêng của chồng.

Hiện tại, các bài đăng đã khóa bình luận, chỉ còn lại ảnh bìa và đại diện, nhưng đã bị dân mạng tràn vào thả những lời giận dữ. Nhiều ý kiến bày tỏ, không hiểu sao một cô gái xinh đẹp, nói những lời tốt đẹp lại có những hành động tàn ác với con riêng của chồng như vậy.

me-ke-bao-hanh-3.jpg

Theo thông tin từ hàng xóm của cặp đôi này, gần đây, do dịch COVID-19 nên cả hai làm việc ở nhà. Người hàng xóm thường xuyên nghe thấy tiếng hai người chửi mắng bé 8 tuổi, nhưng không nghĩ bé lại bị bạo hành dã man, dẫn tới cái chết thương tâm như vậy.

me-ke-bao-hanh-4.jpg

Cơ quan điều tra xác định, các vết bầm tím trên thi thể nạn nhân và các vết thương cũ đã lành - có dấu hiệu bị đánh. Nhiều nhân chứng và người liên quan, trong đó có vợ sắp cưới của cha bé gái là V.N.Q.Tr. (26 tuổi, ngụ tỉnh Gia Lai) được lấy lời khai. Tại cơ quan điều tra, Tr. bước đầu đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Mẹ đẻ của bé 8 tuổi cho biết đã ngất xỉu và không tin được khi con chị đã tử vong. Cả một năm nay, chị không được gặp con do bị ngăn cản. Chị không nghĩ con gái lại chết trong đau đớn, bị bạo hành tàn nhẫn đến như vậy.

Hiện tại, vụ việc vẫn đang được cơ quan điều tra, làm rõ.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top