Dầu gội Thái Dương - dầu gội tiên phong được nghiên cứu lâm sàng tại Việt Nam

(khoahocdoisong.vn) - Để tiêu dùng thông thái, tránh gặp phải các loại dầu gội quảng cáo không đúng với tác dụng, bạn nên lựa chọn sản phẩm dầu gội của các công ty lớn, có uy tín lâu năm trên thị trường, được nhiều bác sĩ khuyên dùng như Dầu gội dược liệu Thái Dương 7.

Sử dụng nhiều loại gầu gội thiên nhiên nhưng tóc rụng vẫn hoàn rụng.

Chị Lê Thanh Hằng ( Quảng Xương, Thanh Hóa ) chia sẻ: “ Tôi bị rụng tóc đã 2 năm nay. Xem ti vi nghe các bác sĩ tư vấn thói quen uốn nhuộm, dùng dầu gội hóa chất lâu dài sẽ ảnh hưởng làm chân tóc yếu và dễ gãy rụng. Vì vậy, bác sĩ khuyên người dân nên lựa chọn các sản phẩm dầu gội thiên nhiên để chăm sóc tóc tốt nhất.

Bắt đầu từ đấy tôi thay đổi thói quen, chỉ sử dụng các sản phẩm dầu gội thiên nhiên. Tuy nhiên, đã 2 năm, đổi đến 4-5 dầu gội thiên nhiên rồi mà tóc tôi rụng vẫn hoàn rụng”

Bát nháo thị trường dầu gội dược liệu hiện nay.

Nắm bắt được xu hướng chăm sóc tóc bằng dầu gội dược liệu hiện nay, nhiều công ty, cơ sở đã sản xuất, đưa ra thị trường các sản phẩm dầu gội dược liệu với các tác dụng tuyệt hảo. Các sản phẩm này được quảng cáo trên trời với các câu từ tuyệt mỹ như ngăn rụng tóc 100%, mọc tóc sau chỉ sau vài lần gội, dầu gội organic… Tuy nhiên, đa số các dầu gội này đều chưa được kiểm chứng tác dụng và hệ quả là nhiều người tin vào những lời quảng cáo trái phép này để rồi, tiền mất tật mang, tóc rụng vẫn hoàn rụng. Để tiêu dùng thông thái, tránh gặp phải các loại dầu gội quảng cáo không đúng với tác dụng, bạn nên lựa chọn sản phẩm dầu gội của các công ty lớn, có uy tín lâu năm trên thị trường, được nhiều bác sĩ khuyên dùng như Dầu gội dược liệu Thái Dương 7. Đặc biệt, dầu gội Thái Dương 7 là dầu gội dược liệu đầu tiên tại Việt Nam được nghiên cứu lâm sàng để chứng minh tác dụng.

Dầu gội Thái Dương 7 – Tiên phong nghiên cứu lâm sàng

Dầu gội dược liệu Thái Dương 7 là dầu gội dược liệu đầu tiên tại Việt Nam đã được nghiên cứu lâm sàng về hiệu quả cũng như tính an toàn cho người sử dụng Nghiên cứulâm sàng của Dầu gội dược liệu Thái Dương 7 được tiến hành tại Khoa Da liễu, bệnh viên Quân Y 103 do PGS.TS Trần Đăng Quyết thực hiện.

Sau 4 tuần liên tiếp sử dụng dầu gội dược liệu Thái Dương 7 dùng mỗi ngày 1 lần hiệu quả được dánh giá như sau:

-  97,44% bệnh nhân sạch gàu

-  94,74% bệnh nhân rụng tóc có hiệu quả điều trị tốt và khá.

-  98,28% bệnh nhân tóc hư tổn cho kết quả tốt và khá

Đặc biệt không có tác dụng phụ nào khi sử dụng, không ảnh hưởng đến công thức máu, chức năng gan, thận khi sử dụng sản phẩm. và có 98,39% người tình nguyện hài lòng và rất hài lòng với sản phẩm.

Kết quả Nghiên cứu lâm sàng dầu gội Thái Dương 7 tại BV Quân y 103

Kết quả Nghiên cứu lâm sàng dầu gội Thái Dương 7 tại BV Quân y 103

Dầu gội dược liệu Thái Dương 7 được người tiêu dùng bình chọn là là “Sản phẩm chăm sóc tóc hàng đầu”

Có mặt trên thị trường nhiều năm, chất lượng là điều Dầu gội Thái Dương 7 luôn làm khách hàng tin tưởng và hài lòng. Năm 2017 vừa qua, thương hiệu Dầu gội Thái Dương 7 tự hào được người tiêu dùng bình chọn là “ Sản phẩm chăm tóc hàng đầu”.

Chấm dứt rụng tóc phải dùng liệu pháp kết hợp

Bên cạnh Dầu gội Thái Dương 7, trong năm 2019 này, CTCP Sao Thái Dương vừa cho ra mắt thêm combo Xịt tóc dược liệu Thái Dương và Viên uống mọc tóc Valentine giúp giải quyết nguyên nhân rụng tóc do thay đổi nội tiết bên trong cơ thể, thúc đẩy quá trình mọc tóc nhanh hơn. Bộ sản phẩm được bào chế từ các thảo dược tự nhiên nên an toàn, lành tính. Đặc biệt, ưu điểm vượt trội của Viên uống mọc tóc Valentine và Xịt tóc dược liệu Thái Dương là hiệu quả chỉ sau 1 tháng sử dụng, trong khi các sản phẩm khác trên thị trường phải mất từ 3-6 tháng.

Viên uống mọc tóc Valentine với thành phần là chính là Hà thủ ô đỏ, Sâm tố nữ, Đương quy…được các chuyên giá đánh giá là sản phẩm hàng đầu trong việc bồi bổ khí huyết và cân bằng nội tiết, giúp ngăn rụng tóc và kích thích mọc tóc hiệu quả. Đặc biệt, khi sử dụng viên uống Valentine, sợi tóc con mọc lên chắc khỏe, đen mượt, không bị mỏng và yếu như các sản phẩm khác.

Xịt tóc dược liệu Thái Dương với thành phần được chiết xuất từ các dược liệu và tinh dầu tự nhiên như Trắc bách diệp, Hương nhu, Sả chanh…giúp đẩy nhanh quá trình kích thích mọc tóc. Đặc biệt trong thành phần của sản phẩm này có 2 hoạt chất là Hematine và Bitionyl-Tripeptide – 1 là 2 hoạt chất mới, được ưu tiên hàng đầu trong việc kích thích mọc tóc tại Mỹ.

Bộ sản phẩm chăm sóc tóc này của CTCP Sao Thái Dương đã được nhiều chị em tin dùng và cho hiệu quả tốt chỉ sau 1 tháng sử dụng:

1. Chị Trần Thị Vương ( Đại Từ, Hoàng Mai, Hà Nội ) chia sẻ: “ Tôi bị rụng tóc từng mảng, trắng cả da đầu. Được dược sĩ bên công ty Sao Thái Dương tư vấn, tôi sử dùng trọn bộ Viên uống mọc tóc Valentin, Dầu gội Thái Dương 7, Xịt tóc dược liệu Thái Dương. Sau đúng 1 tháng, tóc con của tôi đã mọc lên phủ kín mảng trắng ban đầu. Từ đấy đến này, cả gia đình tôi đều tin tưởng sử dụng sản phẩm Dầu gội Thái Dương 7”

2. Chị Đào Hương ( Quận Cầu Giầy, Hà Nội) chia sẻ: ” Sau khi sinh tôi bị rụng tóc rất là nhiều nên cảm thấy rất lo lắng. Trong khoảng thời gian này thì tôi cũng tìm rất nhiều các sản phẩm ngăn ngừa rụng tóc và kích thích mọc tóc. Trong đó, có sản phẩm rất tốt là Dầu gội dược liệu Thái Dương 7. Sản phẩm này vừa an toàn, được chiết xuất từ thành phần thảo dược nên tôi rất là an tâm khi sử dụng. Chỉ sau 2 tuần, tôi cảm thấy tóc của mình dày hơn, đẹp hơn và khỏe hơn rất là nhiều. Đây là sự lựa chọn rất sáng suốt của tôi, thực sự cảm ơn dầu gội Thái Dương 7”

Thầy thuốc nhân dân, PSG TS Bác Sỹ Chuyên khoa 2 Trần Quốc Bình. Nguyên giám đốc bệnh viện Y Học Cổ Truyền Trung Ương chia sẻ về dầu gội Thái Dương

Xem thêm thông tin tại website:www.daugoithaiduong.vn  Hotline tư vấn: 1800 1799

Theo Đời sống
back to top