Cửa hàng giảm giá sâu ngày Black Friday, khách vẫn thờ ơ
Hoàng Minh (tổng hợp)
Dù có mức giảm tới 80%, các cửa hàng thời trang Hà Nội không thu hút nhiều khách trong ngày Black Friday, cho thấy xu hướng mua sắm cẩn trọng.
Black Friday được xem là dịp khuyến mãi lớn nhất trong năm, diễn ra vào thứ sáu cuối cùng của tháng 11 (năm nay rơi vào ngày 28/11). Tuy nhiên, không khí mua sắm tại nhiều cửa hàng thời trang vẫn trầm lắng. Sáng 28/11, một số cửa hàng thời trang ở gần hồ Linh Đàm (Hà Nội) vắng vẻ khách dù treo biển giảm giá sâu từ 30 - 80%.
Cửa hàng thời trang công sở Nem giảm 50% để thu hút khách hàng. Chương trình khuyến mại của thời trang Canifa áp dụng từ 19 đến 30/11. Không có cảnh đông đúc, xếp hàng chờ đợi như nhiều năm, dù mức giá đã rất hời.
Những tấm biển "siêu sale bùng nổ", "sale 50%" phủ kín bên ngoài cửa hàng. Ảnh: Người đưa tin Đây là đợt sale giảm giá lớn nhất dịp cuối năm. đồng thời là cơ hội để các cửa hàng "chạy" chương trình kích cầu mua sắm. Ảnh: Người đưa tin Black Friday năm nay, nhiều cửa hàng tham gia hơn hẳn so với năm ngoái, mức giảm cũng “mạnh tay” hơn song sức mua thực tế chưa bùng nổ như kỳ vọng. Ảnh: Vietnamnet
Người tiêu dùng hiện đã thận trọng hơn, không còn theo tâm lý “cứ giảm là mua". Ảnh: Tiền phong Trong giờ cao điểm nhưng không khí mua sắm trên phố Cầu Giấy vẫn khá ảm đạm. Ảnh: Người đưa tin
Trong thế giới kinh doanh không ngừng biến động, khả năng thích ứng và chuyển đổi liên tục trở thành yếu tố sống còn để duy trì tăng trưởng bền vững. Ngân hàng Techcombank (TCB) đã biến điều này thành triết lý cốt lõi, kết hợp dữ liệu, công nghệ, trải nghiệm khách hàng và văn hoá đổi mới để hướng tới mục tiêu duy trì tăng trưởng hai con số.
Ngày 27/11/2025, tại Bệnh viện Bạch Mai, PGS.TS. Vũ Văn Giáp - Phó giám đốc Bệnh viện và Ông Nguyễn Đức Long - Giám đốc Đối ngoại cấp cao FPT Long Châu cùng Ban Lãnh đạo FPT Retail đã có buổi làm việc, thống nhất nhiều nội dung hợp tác quan trọng trong đào tạo nâng cao năng lực cấp cứu và tăng cường chất lượng chăm sóc khách hàng giữa hai đơn vị.
Người trồng quất ở Hà Nội, Thanh Hóa, Ninh Bình đều tất bật chăm sóc, chuẩn bị hàng để phục vụ thị trường Tết Nguyên đán 2026, giá cao nhất gần 40 triệu đồng.