Cửa hàng thời trang, điện máy đồng loạt giảm giá sâu dịp Black Friday
Hoàng Minh (tổng hợp)
Dù nhiều cửa hàng giảm giá tới 80%, lượng khách tại phố thời trang Hà Nội vẫn vắng vẻ.
Black Friday năm nay rơi vào ngày 28/11. Những ngày này, tại nhiều con phố thời trang ở Hà Nội, các cửa hàng lớn nhỏ đều đã treo biển khuyến mại, giảm giá “sốc” lên tới 70-80%, mua 1 tặng 1...Ảnh: Vietnamnet Tuy nhiên, trái với kỳ vọng của các cửa hàng, lượng khách mua sắm tại các tuyến phố thời trang vẫn khá thưa thớt. Ảnh: Thời báo TCVN
Nhiều cửa hàng thời trang trong trung tâm thương mại Vincom Bà Triệu sale tới 80%. Ảnh: Dân Việt Theo nhân viên cửa hàng, lác đác khách hàng tới xem sản phẩm và phần lớn không mua. Ảnh: Dân Việt Những năm gần đây, đa phần các cửa hàng kinh doanh truyền thống cho rằng, sự bùng nổ của thương mại điện tử khiến dịp mua sắm Black Friday dần mất đi sức hấp dẫn vốn có. Ảnh: Dân Việt
Thay vì xếp hàng hay chen lấn, người tiêu dùng chỉ cần ở nhà, đặt hàng trực tuyến, vẫn nhận được nhiều chương trình ưu đãi. Ảnh: Artimes Không chỉ mặt hàng thời trang, các siêu thị điện máy cũng triển khai các chương trình khuyến mãi trước cả tuần, giảm giá lên tới 70% nhằm thu hút khách hàng. Ảnh: Artimes Nhiều thiết bị công nghệ cũng giảm giá sâu, có loại giảm tới 10 triệu đồng dịp Black Friday. Ảnh minh họa
Trên chợ mạng, hàng loạt chương trình giảm giá sâu được tung ra nhằm thu hút khách hàng. Ảnh chụp màn hình Lượng tìm kiếm “Black Friday”, “giảm 50%”, “freeship” tăng mạnh trên các nền tảng mua sắm ngay từ đầu tuần. Ảnh: Tiền phong
Trong thế giới kinh doanh không ngừng biến động, khả năng thích ứng và chuyển đổi liên tục trở thành yếu tố sống còn để duy trì tăng trưởng bền vững. Ngân hàng Techcombank (TCB) đã biến điều này thành triết lý cốt lõi, kết hợp dữ liệu, công nghệ, trải nghiệm khách hàng và văn hoá đổi mới để hướng tới mục tiêu duy trì tăng trưởng hai con số.
Ngày 27/11/2025, tại Bệnh viện Bạch Mai, PGS.TS. Vũ Văn Giáp - Phó giám đốc Bệnh viện và Ông Nguyễn Đức Long - Giám đốc Đối ngoại cấp cao FPT Long Châu cùng Ban Lãnh đạo FPT Retail đã có buổi làm việc, thống nhất nhiều nội dung hợp tác quan trọng trong đào tạo nâng cao năng lực cấp cứu và tăng cường chất lượng chăm sóc khách hàng giữa hai đơn vị.
Người trồng quất ở Hà Nội, Thanh Hóa, Ninh Bình đều tất bật chăm sóc, chuẩn bị hàng để phục vụ thị trường Tết Nguyên đán 2026, giá cao nhất gần 40 triệu đồng.