Công ty chứng khoán ROSE bị phạt gần 4 tỷ đồng vì khai sai thuế

Cục Thuế TP. HCM quyết định xử phạt vi phạm hành chính về thuế đối với CTCP Chứng khoán Globalmind Capital (ROSE), với số tiền truy thu 3.86 tỷ đồng.

Được biết, ROSE đã có hành vi khai sai dẫn đến thiếu số thuế phải nộp, căn cứ biên bản kiểm tra thuế ký ngày 13/05 tại Công ty theo quyết định của Cục Thuế TPHCM, niên độ kiểm tra từ 2012-2021.

Tổng số tiền ROSE bị phạt là 408 triệu đồng, truy thu thuế 2.6 tỷ đồng và tiền chậm nộp 879 triệu đồng. Như vậy, đơn vị này bị phạt và truy thu 3.86 tỷ đồng.

ctcp-chung-khoan-globalmind-capital.png
CTCP Chứng khoán Globalmind Capital bị truy thu thuế 2.6 tỷ đồng

Không những thế, Cục Thuế TP. HCM chỉ ra tổng số tiền điều chỉnh giảm lỗ hơn 15 tỷ đồng, ROSE không được quyền chuyển lỗ sang các năm sau.

Công ty cổ phần chứng khoán Hoàng Gia (ROSE) hay còn gọi là CTCP Chứng khoán Globalmind Capital chính thức thành lập vào ngày 28/12/ 2006. ROSE được Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cho phép thực một loạt các dịch vụ bao gồm: Môi giới mua bán chứng khoán, lưu ký chứng khoán, tự doanh, tư vấn tài chính và đầu tư.

Theo Đời sống
Ngắm ngôi nhà “phễu ngược” độc đáo ở TP HCM

Ngắm ngôi nhà “phễu ngược” độc đáo ở TP HCM

Để tránh quá nhiều ánh nắng chiếu vào mặt trước ngôi nhà, các kiến trúc sư đề xuất giải pháp kéo lùi không gian phía trước theo tầng, với nguyên tắc tầng trên cao hơn tầng dưới khoảng 2,5m.
Không để tình trạng vàng hóa nền kinh tế

Không để tình trạng vàng hóa nền kinh tế

Theo chỉ đạo của Chính phủ và Thủ tướng Chính phủ, NHNN cần thực hiện nghiêm túc các giải pháp bình ổn thị trường vàng. Cần khẩn trương rà soát, xây dựng Nghị định sửa đổi, bổ sung hoặc thay thế Nghị định số 24/2012/NĐ-CP.
back to top