Công ty Botania – Thương hiệu sức khỏe và trách nhiệm với cộng đồng

(khoahocdoisong.vn) - Với phương châm “Người Việt mình cũng phải được sử dụng các sản phẩm tốt nhất thế giới”, tháng 02/2008, Công ty Botania thành lập và sau hơn 10 năm phát triển hiện Botania đã vươn lên là 1 trong 5 công ty nhập khẩu và phân phối các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe đứng đầu cả nước hiện nay.

Hơn 1 thập kỷ qua, Công ty Botania luôn nổi tiếng với những sản phẩm dành riêng cho từng đối tượng người bệnh khác nhau như:

Sản phẩm để bảo vệ sức khỏe, giúp người bệnh chiến đấu với những căn bệnh mãn tính như BonDiabet, BoniGut, BoniBaio, BoniVein, BoniSleep, BoniHappy, BoniMen… 

Sản phẩm dành riêng cho nam giới và phụ nữ như BoniSeal, BoniBeauty.

Sản phẩm làm đẹp, giúp mọi người lấy lại được sự tự tin trong cuộc sống như BoniSnow, BoniHair.

Không dừng ở đó, Công ty Botania còn có những sản phẩm hướng tới cộng đồng, thể hiện trách nhiệm với xã hội đó là Boni-Smok và BoniAncol …

Boni-Smok – Gieo niềm tin cho người nghiện thuốc lá

Với mục tiêu “Vì một xã hội không khói thuốc”, tháng 4/2017, tại Trung tâm hỗ trợ cai nghiện thuốc lá (thuộc Khoa Lao Phổi, Bệnh viện Phổi Trung ương - số 463 Hoàng Hoa Thám, Q. Ba Đình, TP Hà Nội) nhãn hàng nước súc miệng bỏ thuốc lá Boni-Smok đã kết hợp với báo Đất Việt tổ chức chương trình từ thiện vô cùng ý nghĩa mang tên “Vì sức khỏe của bản thân và mọi người xung quanh – Nói không với thuốc lá”.

Chương trình đã cung cấp đầy đủ kiến thức, tài liệu về tác hại của thuốc lá để nâng cao nhận thức của người dân để hình thành thói quen sinh hoạt lành mạnh, tránh xa thuốc lá, giúp người nghiện nhanh chóng từ bỏ được làn khói trắng. Nhãn hàng Boni-Smok cũng dành tặng 100 suất quà ý nghĩa để phần nào đó tiếp thêm động lực và niềm tin cho những người nghiện thuốc.

BoniAncol – Tìm lại hạnh phúc cho người nghiện rượu

Ngày 31/08/2017, tại Khoa Cai rượu, Bệnh viện Tâm thần Trung ương I đã diễn ra chương trình từ thiện mang nhiều giá trị nhân văn do nhãn hàng BoniAncol của Công ty Botania dành cho bệnh nhân muốn bỏ rượu để họ thấy rằng: Xã hội không từ bỏ mà sẽ luôn đồng hành cùng họ vượt qua mọi khó khăn. Nhãn hàng BoniAncol đã mang tới chương trình 100 suất quà ý nghĩa dành tặng cho những bệnh nhân tại đây với hi vọng giúp được một phần nhỏ bé nào đó cho những bệnh nhân nghiện rượu nhanh chóng từ bỏ được ma men để trở về với gia đình và xã hội.

Vì thế, buổi từ thiện đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của cả bác sĩ và bệnh nhân. Nhãn hàng BoniAncol cũng hi vọng sẽ trở thành người bạn đồng hành tin tưởng của cả bác sĩ và bệnh nhân trên hành trình cai rượu, tìm lại hạnh phúc.

Không chỉ là những người nghiện rượu, nghiện thuốc lá, Công ty Botania còn hướng tới những người cao tuổi – những đối tượng cần sự quan tâm đặc biệt của xã hội.

Ngày 16/05/2015 tại Hội trường UBND Quận Đống Đa, 16 Hồ Đắc Di, Hà Nội, buổi hội thảo với chuyên đề “Bệnh huyết áp, tim mạch ở người cao tuổi” do Công ty Botania phối hợp với Sở Y tế Hà Nội. Với sự tham gia của TS Vũ Quỳnh Nga, Trưởng khoa nội , Bệnh viện Tim Hà Nội,  BS Phạm Hưng Củng, nguyên Vụ trưởng Vụ Y học Cổ truyền đã đưa tới cho hơn 300 người cao tuổi tại các quận trên TP Hà Nội những kiến thức hữu ích, giúp nâng cao sức khỏe, phòng chống những tác hại do cao huyết áp gây ra.

Ngoài ra, Công ty Botania cũng tài trợ cho hội người cao tuổi 300 phần quà với tổng trị giá lên tới 120 triệu đồng.

Và còn rất nhiều những buổi từ thiện, hội thảo bổ ích khác nữa do công ty Botania tổ chức vừa mang tới kiến thức cho người bệnh, vừa để thực hiện lời hứa “Với Botania sức khỏe của người dân là trên hết”

Văn phòng Công ty Botania: 204H Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 1800.1044 (Miễn cước) – 0984.464.844

Zalo: 0931.084.084

Theo Đời sống
back to top