Festival nằm trong khuôn khổ của Dự án “Bóng đá Học đường” kết hợp với Chương trình “Năng Động Việt Nam”, do Liên đoàn Bóng đá TPHCM, Sở GD&ĐT TPHCM và Nestlé MILO phối hợp tổ chức.
Sự kiện này nằm trong chuỗi hoạt động hợp tác giữa Nestlé MILO và Barcelona nhằm phát triển phong trào và niềm đam mê thể thao của trẻ em trên thế giới. |
Đặc biệt, giải năm nay đó là sau vòng chung kết Festival Bóng Đá Học Đường, Nestlé MILO & Liên Đoàn Bóng Đá TPHCM sẽ chọn ra 8 cầu thủ nhí (6 bé trai và 2 bé gái) xuất sắc nhất để tham dự MILO Champions Cup diễn ra tại Trung Quốc vào tháng 7/2019.
Các bé sẽ được hướng dẫn bởi các huấn luyện viên chuyên nghiệp, gặp gỡ các huyền thoại bóng đá từ CLB Barcelona và có cơ hội thi đấu với các đội tuyển MILO từ các nước khác trong 5 ngày diễn ra giải đấu. Sự kiện này nằm trong chuỗi hoạt động hợp tác giữa Nestlé MILO và Barcelona nhằm phát triển phong trào và niềm đam mê thể thao của trẻ em trên thế giới.
Đây là năm thứ 5 liên tiếp, Nestlé MILO đồng hành cùng Festival Bóng đá học đường. |
Đây là năm thứ 5 liên tiếp, Nestlé MILO đồng hành cùng Festival Bóng đá học đường. Trong suốt năm năm qua, để hỗ trợ cho dự án Bóng đá Học đường của thành phố, Nestlé MILO đã hỗ trợ cho các trường dụng cụ để luyện tập bao gồm 40 bộ khung thành, 6000 trái bóng, 15.000 bộ đồng phục thi đấu cũng như hỗ trợ kinh phí tổ chức.
Festival Bóng đá Học đường là sân chơi nuôi dưỡng niềm đam mê và tình yêu của các em nhỏ với Bộ môn Bóng đá. Tại Festival Bóng đá Học đường năm học 2018 – 2019, đã có 211 Trường Tiểu học và 77 Trường THCS tham gia thi đấu trong suốt 6 tháng qua để chọn ra 186 đội của 118 trường vào chung kết. Năm nay cũng ghi nhận số lượng các em học sinh tham gia đạt mức cao: 13.335 học sinh (trong đó có 11.847 nam và 1.488 nữ). Festival cũng là nơi để tìm kiếm và phát hiện những tài năng bóng đá trẻ cho nền Bóng đá Việt Nam.
Tại Festival Bóng đá Học đường năm học 2018 – 2019, đã có 211 Trường Tiểu học và 77 Trường THCS tham gia thi đấu. |
- ng Ali Abbas, Giám đốc Kinh doanh ngành hàng thức uống dinh dưỡng và sữa công ty Nestlé Việt Nam cho biết: “Năm 2019 là năm Nestlé MILO kỷ niệm cột mốc 25 năm có mặt tại Việt Nam. Trong suốt 25 năm qua Nestlé MILO đã mang tới 10,5 tỷ ly MILO cũng như phối hợp tổ chức các sự kiện thể thao cho 2.5 triệu trẻ em Việt Nam. Festival Bóng đá Học đường cũng là một trong những hoạt động thể thao quan trọng mà Nestlé MILO mong muốn được hợp tác lâu dài nhằm mang tới cho các em một sân chơi thể thao yêu thích cũng như cơ hội để luyện tập để nâng cao sức khỏe. Là chuyên gia trong lĩnh vực Dinh Dưỡng và Sức Khỏe, chúng tôi tin rằng nguồn dinh dưỡng tốt kết hợp với thể thao là nền tảng vững chắc cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ nhỏ”.
Festival Bóng đá Học đường là một trong những hoạt động nằm trong khuôn khổ chương trình “Năng Động Việt Nam” do Nestlé MILO, Sở GD &ĐT, Sở VH &TT phối hợp thực hiện. Chương trình “Năng động Việt Nam” nằm trong Đề Án quốc gia 641, đề án tổng thể phát triển thể lực và tầm vóc của người Việt Nam giai đoạn 2011 - 2020 của chính phủ. Chương trình này cũng thể hiện cam kết của Nestlé đối với mục tiêu “Nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần xây dựng một tương lai khỏe mạnh hơn” tại Việt Nam.