Cặp đôi Mazda CX-30 và CX-3 sẽ ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày mai

Mazda CX-3 sẽ gia nhập phân khúc SUV hạng B đang khá chật chội trên thị trường như Hyundai Kona, Kia Seltos, Peugeot 2008 hay Honda HR-V. Riêng mẫu CX-30 sẽ nằm giữa CX-3 và CX-5 trên dải sản phẩm.

Sáng mai (20/4), cặp đôi Mazda CX-3 và CX-30 sẽ được ra mắt thị trường Việt Nam tại nhà máy của Thaco ở Chu Lai, Quảng Nam. Mazda CX-3 là mẫu xe từng được giới thiệu tại Việt Nam Motor Show 2016 tuy nhiên không được bán ra thị trường trong nước. Hiện tại, mẫu xe này đã được một số đại số đại lý Mazda nhận đặt cọc với giá bán xấp xỉ 700 triệu đồng và được nhập khẩu từ Thái Lan. 

Hai mẫu xe mới của Mazda sẽ ra mắt trong ngày mai (20/4)

Hai mẫu xe mới của Mazda sẽ ra mắt trong ngày mai (20/4).

Theo tìm hiểu, Mazda CX-3 sẽ có 3 phiên bản tuỳ chọn gồm 1.5 Deluxe, 1.5 Luxury và 1.5 Premium trong khi mẫu xe CX-30 chỉ có 2 phiên bản là 2.0 Luxury và 2.0 Premium. Như vậy, Mazda CX-3 nhiều khả năng sẽ sử dụng động cơ 1.5L trong khi CX-30 sử dụng động cơ 2.0L, hiện đang được áp dụng trên mẫu xe Mazda3. 

Trên catalog bằng tiếng Việt của 2 mẫu xe mới này cũng tiết lộ một số trang bị. Mazda CX-3 sẽ trang bị vô lăng 3 chấu tích hợp nút bấm, màn hình 7 inch đặt nổi ở trung tâm, hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto, HUD hiển thị thông tin, gương chống chói tự động, phanh tay điện tử...  

Cặp đôi Mazda CX-3 và CX-30 sắp ra mắt thời gian tới tại thị trường Việt Nam hướng tới nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Cặp đôi Mazda CX-3 và CX-30 sắp ra mắt thời gian tới tại thị trường Việt Nam hướng tới nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Trong khi đó, Mazda CX-30 có vô lăng 3 chấu mới, HUD hiển thị nhiều thông tin hơn, màn hình trung tâm 8,8 inch, hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto, phanh tay điện tử và kính chiếu hậu có viền mỏng.

Hai mẫu xe này ở phiên bản Premium sẽ trang bị gói an toàn i-Activsense có các tính năng hỗ trợ tự động như hỗ trợ phanh thông minh, cảnh báo điểm mù, báo phương tiện cắt ngang phía sau, báo lệch làn và hỗ trợ giữ làn đường.

Theo cartimes.vn
Pagani Huayra Codalunga "sặc mùi" hàng hiệu

Pagani Huayra Codalunga "sặc mùi" hàng hiệu

Chiếc siêu xe hypercar Pagani Huayra màu xanh ngọc lam là phiên bản thứ 2 của sự hợp tác giữa Pagani và Hermes. Nội thất Huayra Codalunga này được hoàn thiện bởi thương hiệu Hermes.
Jaguar "hồi sinh" E-Type sau 50 năm

Jaguar "hồi sinh" E-Type sau 50 năm

Quả thật tiền nhiều có thể mua được mọi thứ, kể cả là mẫu xe Jaguar E-Type sau 50 năm dừng sản xuất cũng được hãng xe Anh quốc làm sống dậy, sau yêu cầu của 1 khách hàng siêu VIP ở Đông Nam Á.
back to top