Blue Son La: Cà phê đặc sản Sơn La. 

(khoahocdoisong.vn) - Ngày 22/3 Phúc Sinh Groupcho ra mắt sản phẩm Blue Son La, được lựa chọn từ những hạt cà phê Arabica ngon nhất của vùng cà phê đặc sản Sơn La.

Blue Son La vị hơi chua, thanh khiết, nhẹ nhàng, hương thơm cam rừng và hậu vị ngọt mật ong, sẽ khiến người uống cảm thấy như hoa nở trên miệng. Sản phẩm được đóng gói sang trọng, đẹp mắt thích hợp làm món quà biếu tặng bạn bè đối tác. 

Blue Son La- dòng cà phê đặc biệt Arabica.

Blue Son La- dòng cà phê đặc biệt Arabica.

Có sản phẩm Blue Son La, người tiêu dùng có cơ hội thưởng thức dòng cà phê đặc biệt (Specialty Coffee) Arabica. Cà phê Arabica từ trước đến nay luôn có giá trị nhất trong các loại cà phê và được ưa chuộng tại nhiều quốc gia trên thế giới, đặc biệt là các nước châu Âu và Bắc Mỹ. 

Ở Việt Nam loại cà phê này chưa được trồng phổ biến. Sơn La hiện là tỉnh có sản lượng cà phê Arabica đứng thứ 2 Việt Nam. Tuy nhiên, người nông dân trồng cà phê ở Sơn La từng gặp nhiều khó khăn vì giống cây này khá “khó tính” và tại Sơn La lúc này chưa thu hút được nhiều vốn đầu tư.

Năm 2017, Phúc Sinh Group đầu tư hơn 100 tỷ đồng để xây dựng nhà máy quy mô lớn. Với dây chuyền nhập khẩu từ Columbia cùng hệ thống xử lý nước thải hoạt động với công suất 200 m3/ngày đêm, Phúc Sinh mong muốn sản xuất các sản phẩm cà phê đạt chuẩn UTZvàBRC, là chuẩn chứng nhận toàn cầu bảo đảm sản xuất một cách có trách nhiệm, mang thương hiệu Sơn La. 

Cam kết giá mua luôn cao hơn thị trường, cung cấp cho người dân kiến thức và hỗ trợ kĩ thuật để người dân canh tác, cải tạo đất đai, hạn chế ảnh hưởng của các điều kiện tự nhiên là những điều Phúc Sinh đã và đang cố gắng duy trì, phát huy.

Phúc Sinh Group cũng chú trọng việc hỗ trợ thông tin, nâng cao kiến thức về trồng cà phê cho người dân ở Sơn La, tạo điều kiện tốt nhất cho người nông dân yên tâm sản xuất. Ngoài ra, việc phát triển bền vững cũng là tiêu chí được Phúc Sinh ưu tiên. Với mong muốn phát triển nền nông nghiệp cà phê ở Việt Nam, Phúc Sinh tin rằng phát triển bền vững là cần thiết để đưa thương hiệu cà phê Việt ra thế giới trong tương lai.

Ông Phan Minh Thông, Chủ Tịch Phúc Sinh Group chia sẻ. “Phúc Sinh luôn cung cấp sản phẩm cà phê xuyên suốt và đảm bảo chất lượng tốt nhất từ ngườitrồng đến chế biến sản xuất, rang xay, đóng gói... để sản phẩm cuối cùng đến tay người tiêu dùng ngon nhất. Chúng tôi không ngừng nỗ lực nhằm thay đổi thói quen thưởng thức cà phê không đúng của người Việt”

Bên cạnh việc đẩy mạnh xuất khẩu, Phúc Sinh Group cũng chú trọng đến thị trường nội địa bằng các sản phẩm cà phê nguyên chất 100% đúng tiêu chí “From Farm to Cup”. 

Ông Phan Minh Thông, Chủ Tịch Phúc Sinh Group chia sẻ thông tin về Blue Sơn La.

Ông Phan Minh Thông, Chủ Tịch Phúc Sinh Group chia sẻ thông tin về Blue Sơn La.

Người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm mua Blue Sơn La và các sản phẩm của Phúc Sinh Group thông qua hệ thống coffee shop, siêu thị, website (www.kphucsinh.vn)– fanpageFacebookKCoffee (facebook.com/KcoffeePhucSinh) và website bán hàng trực tuyến Tiki. 

 Phúc Sinh Group được thành lập vào năm 2001, là một trong những tập đoàn xuất khẩu nông sản hàng đầu Việt Nam, trong đó sản phẩm hồ tiêu đứng đầu thị trường Việt Nam, đứng trong Top 8 nhà xuất khẩu cà phê lớn nhất Việt Nam. Sản phẩm của Phúc Sinh Group đã xuất khẩu sang hơn 120 nước trên thế giới: Pháp, Đức, Ý, Mỹ, Nga, Úc, các nước vùng Trung Đông và châu Á… 

Theo Đời sống
Agribank- vun trồng “mầm xanh”, gieo những hy vọng

Agribank- vun trồng “mầm xanh”, gieo những hy vọng

Với những đóng góp không ngừng nghỉ, Agribank đã trở thành biểu tượng cho sự đồng hành giữa tài chính và cộng đồng. Hơn 4 vạn cán bộ, nhân viên Agribank đang ngày ngày gieo những "hạt mầm xanh" cho ngành giáo dục – những hạt giống sẽ lớn lên.
back to top