Bắt khẩn cấp bố của bé gái 8 tuổi bị bạo hành tử vong ở TPHCM

Công an quận Bình Thạnh (TPHCM) vừa bắt khẩn cấp Nguyễn Kim Trung Thái, bố đẻ của bé gái bị bạo hành dẫn đến tử vong.

Sáng 31/12, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Bình Thạnh (TPHCM) đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp bố đẻ của bé gái bị bạo hành dẫn đến tử vong - ông Nguyễn Kim Trung Thái (sinh năm 1985, trú quận Bình Thạnh, TPHCM).

bat-khan-cap-nguyen-kim-trung-thai.jpg
Nguyễn Võ Quỳnh Trang và Nguyễn Trung Kim Thái.

Ông Nguyễn Kim Trung Thái bị bắt về hành vi đồng phạm với bà Nguyễn Võ Quỳnh Trang (sinh năm 1996, quê Gia Lai) trong việc bạo hành bé gái N.T.V.A (8 tuổi, là con ruột của Thái).

Lệnh bắt khẩn cấp ông Nguyễn Kim Trung Thái đã được VKSND quận Bình Thạnh phê chuẩn vào ngày 30/12.

Trước đó, Công an quận Bình Thạnh đã bắt khẩn cấp bà Trang về tội hành hạ người khác.

Ngày 30/12, Hội Bảo vệ Quyền trẻ em Việt Nam đã gửi văn bản đến Công an quận Bình Thạnh kiến nghị xem xét thay đổi tội danh, khởi tố của Nguyễn Võ Quỳnh Trang (SN 1995, quê Gia Lai) từ tội "Hành hạ người khác" thành tội "Cố ý gây thương tích hậu quả chết người”.

Hội Bảo vệ quyền trẻ em TPHCM đề nghị cần làm rõ vai trò, trách nhiệm của ông Nguyễn Kim Trung Thái (36 tuổi, cha ruột cháu bé) để từ đó xử lý đúng người, đúng tội bên cạnh vai trò trực tiếp của Nguyễn Võ Quỳnh Trang (26 tuổi), người tình của ông Thái, trong sự việc nói trên.

tuong-niem-be-gai-bi-bao-hanh.jpg
Người dân khu chung cư thắp nến tưởng niệm bé V.A bị mẹ kế bạo hành dẫn đến tử vong.

Ông Thái là bố đẻ, có nghĩa vụ chăm sóc, nuôi dưỡng cháu V.A, nhưng dù đã biết hành vi bạo hành của Trang diễn ra từ lâu, tuy nhiên ông Thái không có bất cứ biện pháp nào cứu giúp, để mặc sự việc bạo hành diễn ra trong thời gian dài. Vì vậy, hội kiến nghị các cơ quan chức năng cần khởi tố cha ruột cháu bé để điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo Đời sống
Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

Người thiết kế Nhà hát Opera Hà Nội là ai?

‏"Vẻ đẹp có thể thay đổi thế giới" là điều kiến trúc sư đại tài người Italy, Renzo Piano tâm niệm trong gần 60 năm sự nghiệp của mình. Nhưng với Renzo Piano, đó không đơn thuần là vẻ đẹp cảm nhận bằng thị giác, đó còn là vẻ đẹp của tâm hồn, nhân cách và những giá trị văn hoá trường tồn của nhân loại.
‏Sân khấu thiết kế 5 vòng tròn ấn tượng và hoành tráng từ đạo diễn gạo cội Phạm Hoàng Nam.

Sun Group mang Đại nhạc hội Take me to the Sun đến Đà Nẵng tối 9/7

‏Tiếp nối chuỗi Lễ hội Carnival đường phố Sun Fest sôi động vẫn đang diễn ra mỗi tối thứ Bảy và Chủ Nhật hằng tuần đến 24/7/2022, Đại nhạc hội Take me to the Sun do Tập đoàn Sun Group đồng hành cùng TP Đà Nẵng tổ chức sẽ đem tới cho Đà Nẵng một đêm bùng cháy với âm nhạc và pháo hoa rực rỡ.
back to top