Autotech & Accessories 2021: Triển lãm trực tuyến kết hợp truyền thống 

(khoahocdoisong.vn) - Triển lãm Quốc tế lần thứ 17 về Công nghiệp Ô tô, Xe máy, Xe điện và Công nghiệp Hỗ trợ (Autotech & Accessories 2021) sẽ được tổ chức từ ngày 20/05/2021 dưới hình thức hoàn toàn mới: Lần đầu tích hợp 2 phiên bản triển lãm truyền thống và triển lãm trực tuyến.

Đại dịch Covid-19 đã và đang ảnh hưởng tiêu cực tới hầu hết mọi mặt của đời sống xã hội, trong đó phải kể đến hoạt động kết nối giao thương và xúc tiến thương mại thông qua các hội chợ, triển lãm truyền thống.

Với kinh nghiệm 16 năm trong ngành tổ chức triển lãm và xúc tiến thương mại, ban tổ chức Autotech & Accessories đã nhanh chóng nắm bắt xu hướng và đổi mới hình thức Triển lãm năm 2021: Kết hợp triển lãm truyền thống với triển lãm trực tuyến.

Triển lãm Autotech & Accessories 2021 truyền thống sẽ được tổ chức từ ngày 20/05 đến ngày 23/05/2021 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn – SECC (799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TPHCM).

Triển lãm Autotech & Accessories 2021 truyền thống sẽ được tổ chức từ ngày 20/05 đến ngày 23/05/2021 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn – SECC (799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TPHCM).

Triển lãm Autotech & Accessories 2021 trực tuyến sẽ được tổ chức trong 3 đợt: Đợt 1 (20/5 – 23/05/2021) song song với triển lãm truyền thống; Đợt 2 (30/06 – 02/07/2021); Đợt 3 (27/10 – 31/10/2021) trên website virtualautotech.com.vn và autotechonline.com.vn.

Với thông điệp “Một triển lãm – Hai nền tảng – Bốn lần tiếp cận khách hàng mục tiêu”, triển lãm Autotech & Accessories mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ nhưng lại vô cùng thân thiện và dễ dàng, gia tăng gấp đôi hiệu quả bởi sự cộng hưởng của hai hình thức triển lãm: truyền thống và trực tuyến.

Autotech & Accessories 2021 là triển lãm đầu tiên trong lĩnh vực Công nghiệp Ô tô, Xe máy, Xe điện và Công nghiệp Hỗ trợ tại Việt Nam tích hợp hai hình thức tổ chức: truyền thống và trực tuyến.

Khách hàng có nhu cầu tham dự nhưng không thể đến triển lãm truyền thống vì các lí do bất khả kháng có thể chuyển đổi sang mô hình triển lãm trực tuyến.

Mỗi nhà trưng bày sẽ có hai hình thức gian hàng gồm gian hàng dạng trang thương mại điện tử và gian hàng 3D dạng triển lãm thực tế ảo.

Nhờ đó, khách tham quan có thể linh động lựa chọn hình thức tham quan phù hợp. Với quy mô dự kiến hơn 300 gian hàng bao gồm cả gian hàng truyền thống lẫn gian hàng trực tuyến, thu hút hơn 10.000 lượt khách tham quan và thương mại trong và ngoài nước, Autotech & Accessories 2021 hứa hẹn sẽ tạo ra cơ hội kết nối giao thương tiềm năng và dồi dào hơn bao giờ hết cho nhà trưng bày và khách tham quan.

Thông tin về triển lãm Autotech & Accessories 2021 sẽ được cập nhật liên tục trên 40 đâu báo cũng như trên website của triển lãm https://saigonautotech.com.vn.

Theo Đời sống
Khách hàng cũng sẽ được thử tay lái với mẫu xe ô tô điện thông minh đầu tiên của Việt Nam – VinFast VF e34.

Vinhomes và VinFast tổ chức sự kiện trải nghiệm bộ đôi “Nhà xanh - Xe điện” tại Hà Nội và TPHCM

Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông minh, Vinhomes sẽ phối hợp với VinFast tổ chức sự kiện “Nhà xanh xe điện – Mở lối tương lai” tại hai đô thị Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm) và Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm) trong hai ngày 23, 24/7 và Vinhomes Grand Park (TPHCM) trong hai ngày 30, 31/7. Khách hàng tham dự sự kiện sẽ được mục sở thị và lái thử bộ đôi ô tô điện thông minh VinFast VF 8 và VinFast e34.
"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

"Bùng nổ" thương mại điện tử ở nông thôn

Báo cáo nghiên cứu vừa công bố của J&T Express cho thấy, thói quen mua sắm trực tuyến của người Việt phát triển mạnh mẽ trong dịch và duy trì khá bền vững sau đó. Đáng chú ý, nhu cầu mua sắm trên các sàn thương mại điện tử không chỉ ở các thành phố lớn mà đang "bùng nổ" ở nông thôn.
back to top